'Lẽ ra Chelsea phải thắng 3-0 hay 4-0...'

18:46 Chủ nhật 29/09/2019

TinTheThao.com.vnWillian rất thích phá lưới Brighton, vì 2 mùa trước anh từng nhận giải Bàn thắng đẹp nhất năm của Chelsea, khi làm điều tương tự...

Đây cũng là bàn đầu tiên mà ngôi sao người Brazil ghi được mùa này, lần đầu tiên kể từ tháng 3 khi anh phá lưới Dynamo Kiev ở Europa League. "Chúng tôi cần chiến thắng này", Willian nói về chiến thắng đầu tiên trên sân nhà mùa 2019/20.

"Chúng tôi luyện tập chăm chỉ mỗi ngày, nỗ lực từng trận và lần này đã có kết quả tốt, giành 3 điểm trên sân nhà và toàn đội phải tiếp tục chơi thế này. Tỷ số có thể là 3-0 hay 4-0. Hiệp một chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội và tôi nghĩ cần có sự sắc bén hơn. Chúng tôi không thể bỏ lỡ cơ hội như thế và giờ là lúc nghĩ về trận tiếp theo".

Liverpool's Roberto Firmino becomes first Brazilian to score 50 Premier League goals but which compatriots did he beat to the landmark? - Bóng Đá

 Willian tận hưởng chiến thấng cùng Chelsea.

Được đá chính 3 trận liên tiếp ở Premier League, Willian khao khát ghi bàn và cuối cùng đã thành công. Trong hiệp một, Chelsea có 17 pha dứt điểm, nhiều trong số đó đến từ chân của Willian."Hiệp một tôi sút khá nhiều nhưng bị chặn", cầu thủ Brazil nói thêm.

"Và cuối cùng trong hiệp hai tôi đã có bàn thắng, tôi vui vì đội thắng trận. Giữ sạch lưới giúp chúng tôi có thêm tự tin ở những trận tiếp theo. Nếu muốn đứng vị trí cao trên bảng điểm, chúng tôi cần thắng nhiều trận. Chúng tôi sẽ thi đấu vì điều đó, tiếp tục thúc đẩy bản thân, nỗ lực và tôi nghĩ Chelsea sẽ làm được".

Willian là người lớn tuổi thứ hai trong trận đấu hôm qua. Anh trả lời khi được hỏi về việc phải làm gương cho những cầu thủ trẻ xung quanh. "Tôi thích điều đó", Willian nói. "Tôi vui khi được chơi cùng các cầu thủ trẻ và đó là điều tôi muốn - thi đấu với niềm vui, chơi bóng, tận hưởng khi ra sân và giành kết quả tốt".

Xem Willian nói về chiến thắng đầu tiên ở Stamford Bridge mùa này:

Trung Quân | 17:45 29/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục