Lautaro Martinez nói thẳng quyết định tương lai

08:00 Thứ năm 27/07/2023

TinTheThao.com.vnTrụ cột của Inter Milan, Lautaro Martinez đã có những chia sẻ trên trang Gazzetta dello Sport liên quan đến câu chuyện tương lai.

 

Trong khoảng thời gian qua, Lautaro Martinez đang chứng tỏ bản thân như một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới. Anh đã cùng tuyển Argentina vô địch World Cup 2022 và cùng Inter Milan chinh phục rất nhiều các danh hiệu quốc nội, cũng như vừa góp công lớn giúp Nerazzurri vào đến trận chung kết Champions League trước khi nhận thất bại trước Manchester City.

Với màn thể hiện đó, không có gì ngạc nhiên khi Lautaro Martinez đã nhận được nhiều sự quan tâm từ các CLB khác nhau. Mới đây, anh cũng đã có những bộc bạch về quyết định tương lai. 

Lautaro Martinez phá vỡ im lặng về tương lai - Bóng Đá

Lautaro Martinez muốn tiếp tục gắn bó với Inter. 

Chia sẻ trên trang Gazzetta dello Sport liên quan đến câu chuyện tương lai và được ký giả Fabrizio Romano dẫn lời, tiền đạo Lautaro Martinez cho biết: "Tôi đã nhận được những lời đề nghị khổng lồ từ các CLB ở Saudi Arabia. Tuy nhiên, tôi đang cảm thấy hạnh phúc ở Inter và chẳng có lý do nào để thay đổi

Tôi đang là đội trưởng tại đây. Inter như ngôi nhà thứ 2 của tôi. Tôi cảm nhận được tình yêu của người hâm mộ tại đây và rất tự hào khi được cống hiến cho đội bóng".

Phi Yến | 07:30 27/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục