Laporta nhắm 3 HLV mang "DNA Barca"

10:34 Thứ ba 23/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo một báo cáo từ SPORT, Barcelona đang theo dõi ba HLV có ‘DNA Barca’. Đó là Pep Guardiola, Luis Enrique và Mikel Arteta.

Barca đang nỗ lực để thuyết phục HLV Xavi ở lại câu lạc bộ sau mùa giải này. Tuy nhiên, nếu không thành công họ cần tìm gấp một thuyền trưởng mới. Và có vẻ như Barca đã vạch ra kế hoạch cho mùa giải 2025/26, trong đó có 3 HLV sắp hết hạn hợp đồng sẽ lọt vào tầm ngắm của họ.

Barcelona keeping tabs on three coaches with ‘Barca DNA’ for 2025 summer - Bóng Đá

 Joan Laporta đang tích cực tìm kiếm HLV mới cho CLB.

SPORT tiết lộ ba cái tên đó là Pep Guardiola, Luis Enrique và Mikel Arteta. Cả ba hợp đồng của họ lần lượt với Manchester City, PSG và Arsenal – đều hết hạn vào mùa hè năm 2025. 

Ý tưởng của Barca là giữ Xavi ít nhất trong một mùa giải nữa và sau đó đánh giá các lựa chọn của họ. Dĩ nhiên, nó cũng phụ thuộc rất nhiều vào việc liệu một trong ba chiến lược gia này có muốn gia nhập Barca hay không khi đội bóng này không còn sở hữu sức mạnh tài chính như trước. 

Trước đó, Barca không bị thuyết phục bởi kế hoạch đưa Rafael Marquez của đội Barcelona Atletic lên huấn luyện đội một. Ngay cả Chủ tịch Joan Laporta cũng muốn Xavi tiếp tục làm HLV trưởng hơn.

Ngọa Long | 09:36 23/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục