Lập poker, Luis Suarez có kỷ lục mới tại La Liga

08:13 Chủ nhật 24/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Thêm một kỷ lục nữa được Luis Suarez thiếp lập trong chiến thắng hoành tráng 6-0 của Barcelona trước Sporting Gijon.

Suarez ghi bàn ầm ầm. Ảnh: Internet.

Sau khi giúp Barcelona đè bẹp Deportivo La Coruna với tỷ số 8-0, Luis Suarez tiếp tục phong độ ghi bàn ấn tượng khi một lần nữa ghi tới 4 bàn thắng vào lưới Sporting Gijon. 8 pha lập công trong 2 trận đã giúp Suarez vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới La Liga mùa này.

Chưa dừng lại ở đó, tiền đạo người Uruguay cũng trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử 2 trận liên tiếp đều nổ súng 4 lần tại La Liga. Trước đó, anh đã vượt mặt huyền thoại Ronaldo de Lima với tư cách là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải khoác áo Barcelona.

Hiện tại, Suarez đã ghi được 53 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này. Đây cũng là thành tích tốt nhất của anh trong một mùa giải. Trước đó, mùa giải hay nhất của Suarez là khi có được 49 bàn thắng sau 48 trận chơi cho Ajax mùa 2009/10.

Trong chiến thắng 6-0 trước Sporting Gijon, bộ ba MSN cũng đã cân bằng kỷ lục ghi 122 bàn thắng của họ ở mùa giải trước. La Liga còn 4 vòng đấu nữa và cơ hội để Messi và hai đối tác trên hàng công nâng cao thành tích này là khá lớn.

Thanh Hải | 08:13 24/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục