Lập chiến công, Walcott gây sức ép lên BLĐ Arsenal

11:09 Chủ nhật 30/12/2012

Màn trình diễn ấn tượng đêm qua của Theo Walcott có thể sẽ khiến BLĐ Arsenal phải nhượng bộ trong quá trình đàm phán hợp đồng với ngôi sao chạy cánh này.

Arsenal đã kết thúc năm 2012 bằng một trận đấu vô cùng hấp dẫn trước Newcastle. Trong ngày thi đấu thăng hoa của Theo Walcott, Pháo thủ đã xuất sắc bắn hạ Chích chòe với 7 bàn thắng. Trong đó, Walcott đóng góp 1 hat-trick và 2 đường kiến tạo.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, ngôi sao chạy cánh người Anh đã tuyên bố đủ khả năng thi đấu trong vai trò một trung phong, vị trí mà anh từng đề nghị HLV Arsene Wenger. Bên cạnh đó, Walcott còn ngấm ngầm nói về cuộc đàm phán hợp đồng với sân Emirates.


“Cuộc đàm phán vẫn đang tiếp diễn và tôi chắc chắn mọi thứ sẽ được sắp xếp. Tôi đã nói rằng tôi muốn thi đấu trong vai trò trung phong và tôi đã chứng minh khả năng của mình với HLV. Tôi tin rằng mình sẽ là một tiền đạo tốt và không bỏ lỡ thời cơ khi được tin tưởng”, Theo Walcott chia sẻ sau khi lập hat-trick giúp Arsenal đánh bại Newcastle.

“Tôi có thể thi đấu bất cứ vị trí nào nhưng tôi chỉ nói với HLV nên trao cơ hội cho tôi ở vị trí trung phong. Hi vọng rằng tôi sẽ mang lại cho đội bóng những sự lựa chọn khác”, ngôi sao người Anh nói thêm.

HLV Arsene Wenger đã nhận ra tố chất săn bàn cực tốt của Theo Walcott. Tuy nhiên, ông vẫn muốn cầu thủ này có thời gian cải thiện khả năng giống như thời Thierry cũng từng phải chạy cánh trước khi trở thành mũi trung phong của Pháo thủ London. Trận đấu đêm qua của Walcott có thể sẽ là bước đột phá giúp Giáo sư sớm thay đổi quyết định của mình.

Hiện tại, Walcott chỉ còn bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng với sân Emirates. Anh có thể sẽ ra đi vào tháng 1 tới nếu không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, màn trình diễn ấn tượng đêm qua của ngôi sao này đã ít nhiều gây sức ép lên BLĐ Arsenal. Có thể trong thời gian tới, Pháo thủ sẽ tìm mọi cách giữ chân Theo Walcott bằng cách tăng mức lương lên 75 nghìn bảng/tuần cho tiền vệ này.

Không chỉ Walcott, các CĐV Arsenal có mặt tại Emirates đêm qua cũng gây sức ép lên đội bóng Bắc London bằng những lời kêu gọi nên giữ Walcott ở lại Emirates. Đó cũng là mong muốn của HLV Arsene Wenger.
Hải Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục