Lão tướng Atletico sắp đến Mỹ dưỡng già

09:14 Thứ tư 27/03/2024

TinTheThao.com.vnLà một phần quan trọng của Atletico Madrid mùa này, nhưng MD cho biết tiền vệ người Bỉ có thể sẽ rời đi.

Atletico Madrid đã gặp khó khăn trong khâu phòng ngự nhưng hai hậu vệ xuất sắc nhất của họ mùa này chính là cặp đôi sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6 tới, Mario Hermoso và Axel Witsel.

Hermoso dường như sắp rời câu lạc bộ mà không đạt được nhiều tiến triển trong đàm phán, trong khi Witsel là một bất ngờ thú vị đối với Los Colchoneros. Anh bắt đầu đá trung vệ từ mùa giải trước, và đã thể hiện phong độ xuất sắc trong năm nay.

Theo MD, Witsel vẫn chưa nhận lời đề nghị chính thức nào từ đội chủ sân Metropolitano. Atletico đã nói rằng họ muốn gia hạn hợp đồng với anh, trong khi Diego Simeone rất vui mừng với màn trình diễn của cậu học trò. Chỉ Jan Oblak là cái tên chơi nhiều trận mùa này hơn cầu thủ 34 tuổi người Bỉ.

Nguồn Internet

 Witsel có thể đến Mỹ.

Tuy nhiên, Witsel đã nhận được sự quan tâm từ Major League Soccer. Đã có những lần tiếp cận vào năm 2022 nhưng anh đã từ chối để ở lại châu Âu, nhưng hiện tại Inter Miami và Los Angeles Galaxy đều đã quay lại trong những tuần gần đây để đưa ra đề nghị.

Atletico đã gia hạn hợp đồng với Cesar Azpilicueta và Stefan Savic, mặc dù sau này họ vẫn có thể ra đi. Cũng có tin đồn rằng Los Rojiblancos muốn xây dựng lại tuyến dưới, nhưng nếu cả Witsel và Hermoso ra đi thì Azpilicueta, Jose Maria Gimenez và Savic sẽ ở lại trong mùa giải tới, với Reinildo Mandava cũng có thể chơi ở vị trí trung vệ.

Đăng Nguyễn | 08:16 27/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục