Lampard yêu cầu toàn đội noi gương Sterling

11:22 Chủ nhật 14/05/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Daily Mail, Frank Lampard nêu rõ tấm gương trong đội để các học trò noi theo.

 

Chelsea đã bị la ó vào giờ nghỉ giải lao trước Nottingham Forest. Forest mở tỷ số nhờ cú đánh đầu của Taiwo Awoniyi khi Edouard Mendy phán đoán sai điểm rơi quả bóng.

Tuy nhiên, chỉ mất bảy phút trong hiệp hai để Raheem Sterling lật ngược thế trận bằng cú đúp. Sau trận đấu, Frank Lampard cho biết Sterling là tấm gương mà cả đội cần phải noi theo để bước vào mùa giải tới.

Cụ thể, nhà cầm quân người Anh chia sẻ:

"Sterling là một cầu thủ tạo sự uy tín. Cậu ấy ghi bàn thường xuyên ở Premier League và cho ĐT Anh. Tôi rất mừng cho Sterling vì cú đúp. Đó là những gì chúng tôi cần ở cuối phần sân bên kia".

 'You need to be KILLERS at the top end of the pitch': Frank Lampard - Bóng Đá

 Sterling lập cú đúp trước Forest.

"Sterling đã làm được và cậu ấy đã ghi bàn trở lại. Nếu bạn muốn giành chiến thắng trong các trận đấu khi bạn sở hữu 76% thời gian kiểm soát bóng, bạn cần phải là sát thủ ở khu vực cuối sân, và Raheem đã chứng minh được điều đó. Hiện tại chúng tôi không có đủ số người như thế".

Hòa 2-2 đồng nghĩa Chelsea vẫn chưa có trận thắng nào trên sân nhà kể từ khi Lampard trở lại làm huấn luyện viên tạm thời. The Blues tụt xuống vị trí thứ 12 sau chiến thắng của Crystal Palace trước Bournemouth.

Lữ Phong | 10:52 14/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục