Lampard tạo thống kê tệ nhất lịch sử Chelsea

08:56 Thứ tư 19/04/2023

Lần đầu tiên trong lịch sử 118 năm của Chelsea có một HLV thua cả 4 trận đầu tiên cùng CLB.

 - Bóng Đá

 Chelsea không thể đổi vận sau hai lần sa thải HLV.

Kể từ khi Frank Lampard trở lại dẫn dắt Chelsea, đội bóng Tây London đã thua Wolves, Brighton ở Premier League và thất bại trước Real Madrid ở cả lượt đi lẫn lượt về tứ kết Champions League.

Đây là lần đầu tiên kể từ tháng 11/1993, Chelsea thua 4 trận liền trên mọi đấu trường. Trận thua 0-2 trước Real là lần thứ 18 ở mùa này, CLB chủ sân Stamford Bridge không thể ghi bàn, thống kê chưa từng xuất hiện kể từ mùa giải 1980/81.

Với cá nhân Lampard, vị chiến lược gia sinh năm 1978 tiếp tục nối dài chuỗi thành tích bết bát với chỉ vỏn vẹn một chiến thắng trong 17 trận cầm quân gần nhất (cùng Everton và Chelsea), trong đó có đến 14 thất bại. Chelsea chính thức có mùa giải trắng tay và đứng trước nguy cơ không được dự cúp châu Âu 2023/24 dù là Europa Conference League.

Phát biểu sau khi cùng Chelsea chia tay Champions League, HLV Lampard nói: "Trong 60 phút, chúng tôi đã chơi hay hơn một CLB hàng đầu thế giới. Chelsea cần duy trì màn thể hiện này trong thời gian tới".

"Đây là trận đầu tiên kể từ khi tôi trở lại mà các cầu thủ thi đấu tốt, nhất là hàng tiền vệ. Tuy nhiên, hôm nay không phải ngày của Chelsea. Chúng ta cần nhìn nhận lại CLB đang ở đâu và phải hướng đến điều gì trong tương lai, đặc biệt tại Champions League", cựu danh thủ người Anh nói thêm.

Ngày 22/4, Chelsea lẽ ra phải đối đầu Man United nhưng trận đấu bị lùi lịch do "Quỷ đỏ" phải thi đấu bán kết FA Cup. Ngày 27/4, thầy trò Lampard sẽ chạm trán Brentford, khắc tinh của những CLB lớn ở mùa giải năm nay.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 08:05 19/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục