Lampard: "Một cầu thủ đẳng cấp, xuất sắc"

09:52 Chủ nhật 07/05/2023

TinTheThao.com.vnFrank Lampard nói với Football.London rằng Thiago Silva đã chơi tuyệt vời cho Chelsea trong trận đấu với Bournemouth trên sân khách.

 

The Blues đánh bại The Cherries với tỷ số 3-1. Thiago Silva đá chính ở trận đấu này và trở thành thủ lĩnh ở hàng thủ như mọi khi.

Lampard nói về Thiago Silva: "Cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp, xuất sắc. Sự nghiệp của cậu ấy nói lên điều đó. Cậu ấy rất giỏi trong việc chăm sóc bản thân. Ở độ tuổi 38 hoặc hơn, lúc đó tôi đang ở MLS. Đặc biệt là ở vị trí trung vệ thi đấu tại Premier League."

Chelsea bại trận, Thiago Silva chỉ trích 1 người - Bóng Đá

 Silva vẫn thi đấu mạnh mẽ cho Chelsea.

"Những gì cậu ấy phải làm với cơ thể của mình. Cậu ấy cũng có một đầu óc thực sự tuyệt vời và cậu ấy có tinh thần chiến thắng. Cậu ấy là một điểm tham chiếu tuyệt vời cho các trung vệ trẻ mà chúng tôi có trong đội. Một lần nữa, không có gì ngoài lời khen ngợi dành cho Thiago về mọi mặt."

Thiago Silva là một trong những hậu vệ hay nhất Premier League và là một cầu thủ lớn của Chelsea. Điều đáng chú ý ở Thiago Silva là bất chấp tuổi tác, anh vẫn rất mạnh mẽ và có thể khiến các hậu vệ trẻ hơn phải chạy theo.

Thanh Vũ | 09:22 07/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục