Lampard: "Đó là một cuộc tranh luận vô ích"

20:11 Thứ tư 08/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrên podcast Obi One, Frank Lampard đã được hỏi về cuộc tranh luận ở hàng tiền vệ giữa anh, Steven Gerrard của Liverpool và Paul Scholes của Manchester United.

Cựu huấn luyện viên của Everton là một phần của Thế hệ vàng tuyển Anh vào đầu những năm 2000, bao gồm Steven Gerrard của Liverpool và Paul Scholes của Manchester United, cùng những người khác.

Cả ba đều đá tiền vệ và người hâm mộ đã tranh cãi xem ai mới là nhân vật vượt trội. Họ đều chơi xuất sắc và giành được nhiều danh hiệu. Đó là một cuộc tranh luận mà Lampard đã được hỏi trên podcast của một đồng đội cũ.

 - Bóng Đá

 Lampard từng có thời cầu thủ vẻ vang.

Lampard nói với podcast Obi One: "Đó là một cuộc tranh luận mà tôi gặp phải khi lên taxi ở London. Nghe này, đó là một cuộc tranh luận không có giá trị gì cả. Tôi đã chơi cùng và đối đầu với cả hai. Họ là những cầu thủ đáng kinh ngạc và chúng tôi có những tố chất khác nhau cũng như ở những hoàn cảnh khác nhau."

"Tôi dành sự tôn trọng cao nhất cho những cầu thủ đó. Nếu ai đó đến gặp tôi, 'Frank, đây là cuộc tranh luận. Tôi nghĩ Stevie giỏi hơn bạn'. Anh ấy thật tuyệt vời và tôi đồng ý với bạn. Tôi biết điểm mạnh của mình là gì, và tôi nghĩ đó là một cuộc tranh luận vô ích."

Thanh Vũ | 19:13 08/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục