Lampard chỉ trích chiến lược chuyển nhượng dưới thời Boehly

12:25 Thứ sáu 15/03/2024

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ và huấn luyện viên của Chelsea, Frank Lampard, đã lên tiếng chỉ trích chiến lược chuyển nhượng dưới thời Todd Boehly.

Kể từ khi tiếp quản vào năm 2022, Boehly đã chi hơn 1 tỷ bảng trên thị trường chuyển nhượng, tập trung vào việc mang về những cầu thủ trẻ như Enzo Fernandez, Moises Caicedo, Cole Palmer và Mykhailo Mudryk, trong khi những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Jorginho, N'Golo Kante và Mateo Kovacic đã được bán.

Lampard, người từng dẫn dắt Chelsea một thời gian ngắn trong nhiệm kỳ của Boehly, đã chỉ trích chiến lược này, đặt câu hỏi về độ tuổi chung của các bản hợp đồng và tác động của nó đối với các tiêu chuẩn của đội.

Frank Lampard defends Chelsea owners and backs three signings to be ‘big players’ next season - Bóng Đá

 Lampard không hài lòng với cách Chelsea mua sắm.

Lampard nói trên podcast Unfiltered: "Tôi đã nói điều đó khá nhiều khi ở Chelseavà mọi người phản đối tôi, tôi nghĩ: ‘Tiêu chuẩn ở đây chưa đủ tốt’. Bạn phải có những tiêu chuẩn nhất định để trở thành một câu lạc bộ hàng đầu."

"Chiến lược là mang về những cầu thủ trẻ, bạn có những đứa trẻ đến từ một quốc gia khác ở tuổi 21, cố gắng hòa nhập vào một đội. Để yêu cầu nhiều cầu thủ làm điều đó cùng lúc và phát triển không phải là điều dễ dàng."

Thanh Vũ | 11:27 15/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục