Lampard chỉ ra cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh mùa này

18:04 Thứ hai 10/04/2017 | 2

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Chelsea, Frank Lampard, khẳng định Eden Hazard chính là cầu thủ hay nhất giải Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Tiền vệ người Bỉ đang có phong độ chói sáng với 14 bàn thắng cho Chelsea tại Ngoại hạng Anh, góp công lớn giúp The Blues dẫn đầu trên BXH.

Lampard chỉ ra cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh mùa này - Bóng Đá

Hazard có phong độ chói sáng. 

Chia sẻ với báo giới, Lampard đã hết lời khen ngợi đàn em người Bỉ. Cụ thể, tiền vệ này cho biết: "Cậu ấy là cầu thủ hay nhất giải đấu đối với tôi ở thời điểm hiện tại. Sự bình tĩnh và khả năng bủng nổ giúp Hazard luôn chơi bóng một cách dễ dàng với sự tự tin cao nhất.

Đối với tôi, Hazard đã có sự trưởng thảnh vượt bậc trong năm nay. Không chỉ trên sân bóng mà còn cả bên ngoài. Cậu ấy tích cực tham gia phỏng vấn, trả lời rành mạch bằng tiếng Anh. Đó là những yếu tố vô cùng quan trọng với tôi. Cậu ấy là đội trưởng tuyển Bỉ một vài lần. Do đó, sự tự tin cho phép Hazard dễ dàng đánh bại các đối thủ khác. Hiện tại, cậu ấy chơi bóng trực diện và hiệu quả hơn hẳn."

Sau mùa giải 2015/16 bết bát, Hazard đã tìm lại phong độ đỉnh cao và luôn biết cách làm khổ hàng thủ đối phương. Thống kê cho thấy, tiền vệ người Bỉ đã có 128 lần qua người thành công tại Ngoại hạng Anh mùa này. Trong trận thắng Bournemouth 3-1 cuối tuần trước, Hazard đóng góp 1 bàn thắng.

Chiêm ngưỡng tài năng của Hazard:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 17:45 10/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục