Lampard: "Các cầu thủ cần nhận thức được điều đó"

05:00 Chủ nhật 09/04/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh chia sẻ về lý do dẫn đến thất bại của Chelsea trong cuộc phỏng vấn được đăng tải trên trang chủ CLB.

 

Trao đổi trong cuộc họp báo sau trận thua Wolves, HLV Frank Lampard khẳng định, các cầu thủ Chelsea đã không thi đấu quyết liệt bằng đối phương, và đây là yếu tố khiến họ không thể giành chiến thắng. Chiến lược gia người Anh nhận định:

Đó là một nhiệm vụ lớn, bạn đang quản lý câu lạc bộ Chelsea."

“Chúng tôi biết mình hiện không ở một vị trí giống như mong muốn, và luôn có lý do cho điều đó. Thế nên, tôi ý thức được vấn đề này, và tôi không mong đợi có thể giải quyết mọi việc trong một ngày."

Chelsea chọn Lampard: Kết nối giá trị cũ và mới - Bóng Đá

 Lampard có khởi đầu đáng quên cho chuyến trở lại Stamford Bridge.

"Phân tích về nó, trong một trận đấu ở Premier League, bạn phải chơi quyết liệt hơn, tốc độ hơn, tranh chấp tay đôi nhiều hơn theo cách của bạn, thay vì cuốn theo đối phương."

“Đó là yếu tố cơ bản khi đối đầu một đội đang chiến đấu để giành lấy sự sống ở Premier League. Nó sẽ luôn quyết định kết quả trận đấu, bất kể tài năng của các cầu thủ. Các cầu thủ cần nhận thức được điều đó, bởi vì nếu không có nó, bạn không thể giành chiến thắng trong các trận đấu và trở lại vị thế ngày trước của Chelsea."

Huỳnh Phong | 04:30 09/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục