Lamborghini sẽ trình làng hai 'siêu phẩm' tại Geneva

14:55 Thứ ba 31/01/2012

Một trong số đó có thể là phiên bản Roadster (mui trần) của “bò tót” Aventador LP700-4, trong khi đó siêu xe còn lại vẫn là một ẩn số đối với các tín đồ tốc độ.

Lamborghini đã bỏ qua triển lãm Detroit Auto Show do họ không có truyền thống “khởi động” quá sớm vào những dịp đầu năm nhưng Geneva (tháng 3) sắp tới sẽ là cả một câu chuyện khác. Hãng sản xuất siêu xe có trụ sở tại Bologna (Ý) sẽ trình làng hai mẫu siêu xe mới và một trong số đó sẽ là phiên bản Roadster của “siêu bò” Aventador LP 700-4.

Việc một hãng xe cho ra mắt một dòng xe mới là chuyện không có gì đáng nói nhưng với Lamborghini, mọi tín đồ bốn bánh đều hồi hộp dõi theo từng chuyển động của họ, với mong muốn được chứng kiến thêm một “siêu phẩm” mới mang tính đột phá.

Do đó, ngay khi thông tin về việc Lamborghini sẽ trình làng bộ đôi siêu xe mới bị rò rỉ ra ngoài, những chuyên trang xe hơi hàng đầu thế giới đã nhanh chóng đưa ra dự đoán của riêng mình về mẫu xe thứ hai đầy bí ẩn kia.

TeamSpeed cho rằng nhiều khả năng đó sẽ là chân dung thực sự của siêu xế triệu đô Sesto Elemento khi mà bản concept của nó đã ra mắt từ năm 2010. Sesto Elemento được coi là “hậu bối” của Lamborghini Reventon với số lượng hạn chế khoảng 20 chiếc và giá bán lên đến 3 triệu USD (theo những tin đồn trước đó).

Lamborghini Sesto Elemento bản concept.

Khả năng thứ hai mà nhiều người dự đoán đó là chiếc Cabrera, phiên bản thay thế của siêu xe Gallardo hiện tại. Cũng giống như nhiều “anh em” khác của nó, Cabrera mang tên một chú bò tót nổi tiếng của Tây Ban Nha và sẽ được trang bị những công nghệ mới giống như chiếc Aventador hiện tại như khung gầm liền khối bằng sợi cacbon. Cùng với đó, công suất của xe cũng sẽ được tăng lên 600 mã lực so với khoảng 550 mã lực của bản Gallardo cũ.

Trong khi đó, TopSpeed quả quyết rằng siêu xe bí ẩn kia sẽ là chiếc SUV mà chủ tịch kiêm CEO Winkelmann đã không ít lần “úp mở” trước đó. Tuy vậy, mọi bí mật sẽ chỉ được vén màn khi Geneva chính thức khai mạc vào tháng 3 tới.

Hải Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục