Làm mới cánh trái, Inter Milan đưa sao Man Utd và Ajax vào tầm ngắm

16:27 Thứ sáu 03/05/2019

TinTheThao.com.vnSân Giuseppe Meazza sẽ tiếp tục có thêm 1 kì chuyển nhượng sôi động vào mùa hè sắp tới.

Với những diễn biến tại Serie A, có thể khẳng định Inter Milan sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3. Vậy nên, ngay từ bây giờ, họ đang lên những phương án để tăng cường chiều sâu đội hình, chuẩn bị cho mùa giải mới.

 - Bóng Đá

 Nicolas Tagliafico đang được Inter Milan theo dõi.

Theo Calciomercato, HLV Luciano Spalletti không cảm thấy ấn tượng với màn trình diễn của Dalbert. Hậu vệ người Brazil mới chỉ có 11 lần ra sân trong mùa giải này và hoàn toàn không thể cạnh tranh vị trí với Kwadwo Asamoah. Trên thực tế, Piero Ausilio suýt bán Dalbert cho Nice vào mùa hè vừa qua nhưng những bất đồng trên bàn đàm phán đã khiến thương vụ này bị gác lại.

Để làm mới hành lang cánh trái và chuẩn bị cho sự ra đi của hậu vệ 25 tuổi, Inter Milan cũng đã đưa 2 cái tên chất lượng vào danh sách. Người đầu tiên là Nicolas Tagliafico, chàng trai đang cùng với Ajax Amsterdam tạo nên điều thần kì tại UEFA Champions League. Và cái tên thứ 2 chính là Matteo Darmian. Nerazzurri đã theo dõi cầu thủ người Italia từ lâu và dự kiến sẽ đưa ra mức đãi ngộ hấp dẫn để thuyết phục anh chuyển đến Giuseppe Meazza sau khi rời Manchester United dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Faro | 16:05 03/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục