Làm Man City mất điểm ngay ngày ra mắt, Dean Henderson hào hứng

18:05 Chủ nhật 17/12/2023 | 5

TinTheThao.com.vnManchester United quyết định tốt nhất là nên chia tay thủ môn Dean Henderson trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Thủ môn này đã cố gắng trong nhiều năm để cạnh tranh vị trí số 1 với David de Gea. Tuy nhiên, sau nhiều lần cho mượn, Erik ten Hag cuối cùng đã đi đến quyết định rằng Dean Henderson sẽ không được bắt chính tại Man United.

Sau đó, anh được bán cho Crystal Palace, nơi anh có trận ra mắt Premier League vào cuối tuần này. Roy Hodgson đưa Henderson về vào mùa hè năm 2023. Tuy nhiên, chấn thương gặp phải trong ngày chạm trán Manchester United ở League Cup khiến cầu thủ 26 tuổi này vẫn chưa thể góp mặt ở Premier League.

Manchester United summer sale ‘loved every minute’ of his ‘unbelievable’ league debut - Bóng Đá

 Henderson giúp Palace có điểm trước Man City. 

Đến cuối tuần này, Henderson đã có trận đấu rực lửa trước Manchester City, nơi đội của anh đã giành được kết quả 2-2 đầy bất ngờ.

Nói chuyện với Sky Sports sau trận đấu, Henderson cho biết mình đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận ra mắt Ngoại hạng Anh trong màu áo mới: "Tôi nghĩ đó là một kết quả không thể tin được khi đến đây. Có được một trận hòa, thật tuyệt vời. Tôi yêu từng phút giây được trở lại sân cỏ. Tôi nghĩ đã gần 1 năm kể từ lần cuối tôi chơi ở đây. Tôi rất vui mừng."

Thanh Vũ | 17:35 17/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục