Lâm cảnh khốn cùng, Barca lại hóa 'FC trả góp' ở vụ sao trẻ Man City

20:02 Thứ tư 13/01/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou đang thực hiện những kế hoạch chi tiết nhằm cải thiện chất lượng đội hình.

Mùa giải 2020/21 đã diễn ra với những khó khăn nhất định dành cho Barcelona, nhất là sau khi Blaugrana đối mặt với vấn nạn chấn thương liên miên. Sau sao trẻ Ansu Fati, đến lượt Gerard Pique "dính chưởng" và có nguy cơ ngồi ngoài ít nhất 4 tháng.

Chính vì thế, gã khổng lồ xứ Catalunya không còn quá nhiều sự lựa chọn trong tay. Samuel Umtiti thường xuyên dính chấn thương và không đảm bảo về mặt thể lực. Trong khi đó, Clement Lenglet chưa bao giờ được xem là chốt chặn đáng tin cậy trước khung thành của Marc-Andre ter Stegen.

Để giải quyết khó khăn, Barcelona quyết định đưa Eric Garcia vào tầm ngắm. Đây không còn là cái tên quá xa lạ khi từng có khoảng thời gian ăn tập ở lò La Masia. Và để tránh "đêm dài lắm mộng", đội chủ sân Camp Nou muốn kết thúc thương vụ này một cách nhanh chóng.

Barcelona want to tie up Eric Garcia deal 'worth £8.9m' this month  - Bóng Đá

 Eric Garcia đang là mục tiêu hàng đầu của Blaugrana.

Theo Mundo Deportivo, Blaugrana có khả năng chiêu mộ trung vệ người Tây Ban Nha với mức phí 8.9 triệu bảng (bao gồm 4.45 triệu bảng trả trước và 4.45 triệu bảng phụ phí) ngay trong tháng Giêng này. Do thiếu hụt lực lượng, Barca đã không đủ kiên nhẫn chờ đến mùa Hè để ký hợp đồng miễn phí.

Điều đó cho thấy, Barcelona đang thực sự gặp khó về mặt tài chính. Bởi lẽ, nhiều ngôi sao của gã khổng lồ xứ Catalunya đang chấp nhận giảm lương để hỗ trợ cho đội nhà. Đó là lý do vì sao Barca không thể trả một lượt số tiền vỏn vẹn 8.9 triệu bảng dành cho Eric Garcia. 

Buổi trả lời phỏng vấn của Frenkie de Jong: 

 
Giang Nam | 19:04 13/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục