Lakers muốn chuyển nhượng quyền pick số 1 của Celtics

21:34 Thứ bảy 17/06/2017

TinTheThao.com.vnLos Angeles Lakers đang có ý địch trao đổi quyền pick số 1 với Boston Celtics để nhắm đến tài năng trẻ Markelle Fultz.

Los Angeles Lakers đã có làm việc với cả Markelle Fultz, Lonzo Ball, và Josh Jackson. Và có vẻ như màn trình diễn của Markelle Fultz là thuyết phục hơn cả. Vấn đề là Lakers chỉ có quyền pick số 2, mà đội bóng được lựa chọn đầu tiên là Boston Celtics nhiều khả năng sẽ không bỏ qua tài năng trẻ của Washington Huskies.

NBA-fultz-1

 Markelle Fultz thể hiện rất tốt trong buổi tập thử cùng Los Angeles Lakers.

Không muốn cơ hội bị trôi qua, Lakers đề xuất nghị lấy quyền pick số 2 của mình cộng thêm Julius Randle để đổi pick 1 của Celtics.

Được biết tiền phong chính Julius Randle vừa có một mùa giải không đến nỗi nào với trung bình 13,2 điểm, 8,6 rebound, 3,6 kiến tạo mỗi game cùng tỷ lệ ném rổ lên tới 48,8%. Đây chắc chắn là lựa chọn không tồi nếu Celtics thực sự chấp nhận trao đổi cùng Lakers.

Nếu bỏ qua Fultz, Celtics có thể mất đi một tài năng được đánh giá có thể trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu tại NBA. Tuy vậy, Celtics cũng không phải là bến đỗ được cho là tốt với những tài năng trẻ kiểu như Fultz khi trong đội hình của họ có hàng loạt những cái tên chất lượng. Điều đó làm cơ hội ra sân của Fultz bị giảm rõ rệt. Ngược lại, với tình cảnh hiện tại, Lakers lại là lựa chọn lý tưởng của nhiều ngôi sao tiềm năng.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 21:30 17/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục