Steph Curry lên tiếng sau loạt tin đồn Warriors hủy chuyến thăm nhà Trắng

23:06 Thứ năm 15/06/2017

TinTheThao.com.vnTrước truyền thông, Stephen Curry xác nhận không muốn viếng thăm nhà Trắng để gặp tổng thống Mỹ Donald Trump sau khi cùng Golden State Warriors đoạt chức vô địch NBA.

Golden State Warriors đã hạ Cleveland Cavaliers 4-1 ở loạt chung kết tổng để vô địch NBA mùa giải 2016-17 một cách đầy xứng đáng. Và theo truyền thống, nhà vô địch sẽ có một chuyến viếng thăm đến nhà Trắng để gặp vị tổng thống Hoa Kỳ.

Stephen-Curry-Warrios-1

 Stephen Curry thừa nhận không thích Donald Trump.

Tuy nhiên cách đây vài ngày, truyền thông Hoa Kỳ bất ngờ râm ran tin đồn cho rằng các chiến binh thành Oakland có khả năng sẽ hủy bỏ sự kiện trên về những bất đồng với tân tổng thống Mỹ Donald Trump.

Và ngày hôm nay, đích thân Stephen Curry phải lên tiếng. Theo đó, ngôi sao của Warriors xác nhận bản thân không thích tổng thống Trump nhưng anh vẫn đặt lợi ích của toàn đội lên trên.

"Có ai đã hỏi tôi cách đây vài tháng, như là một giả thuyết," Curry nói: "Tôi nghĩ rằng mình đã trả lời rằng sẽ không đi. Ngày hôm nay, cảm giác đó trong tôi vẫn như thế, nhưng toàn đội đã có buổi nói chuyện cùng nhau. Đây là thời điểm mà chúng tôi cần tận hưởng cùng nhau... Chúng tôi sẽ xử lý chuyện đó (chuyến thăm nhà Trắng) cho phù hợp, có trách nhiệm và đúng đắn."

Trước đó, Curry đã có không ít bình luận không thiện cảm về tổng thống Donald Trump. Ngay cả HLV Warriors là Steve Kerr cũng thường xuyên có nhận xét không hay về những chính sách của Trump.

Thực ra trong giới cầu thủ bóng rổ Mỹ, đặc biệt là nhóm cầu thủ gốc Phi, không ít người bày tỏ thái độ không tốt với tân tổng thống Hoa Kỳ.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 22:55 15/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục