Kylian Mbappe: Đó là đội bóng Serie A duy nhất tôi sẽ gia nhập

23:35 Thứ ba 28/02/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp đã đưa ra sự lựa chọn của mình trong trường hợp phải chuyển đến Ý thi đấu.

 

Kylian Mbappe ký hợp đồng mới với Paris Saint-Germain vào mùa hè năm ngoái, thỏa thuận giữ chân ngôi sao người Pháp ở lại Le Parc des Princes đến tháng 6 năm 2024, kèm theo điều khoản tùy chọn gia hạn 1 năm.

Bản hợp đồng ngắn hạn này tạo điều kiện cho các CLB lớn có thể tìm thấy cơ hội chiêu mộ tiền đạo sinh năm 1998. Thời gian qua, đã có những đồn đoán cho rằng Real Madrid đang muốn nối lại mối quan tâm dành cho Mbappe. Trong khi đó, một số CLB tại Premier League cũng đánh tiếng muốn chiêu mộ anh.

 - Bóng Đá

 Mbappe đứng trước nhiều đồn đoán về tương lai.

Việc sở hữu Mbappe lúc này là cuộc chơi giữa những đại gia và vì vậy, các đội bóng ở Serie A đã sớm bị loại khỏi suy nghĩ của NHM. Tuy nhiên trong buổi phỏng vấn gần đây, Mbappe đã tiết lộ rằng, nếu phải chọn một bến đỗ tại giải đấu này, anh sẽ đầu quân cho AC Milan.

Rossoneri có mối quan hệ đặc biệt với Mbappe. Anh chia sẻ:

"Mối liên hệ của tôi với Milan rất đặc biệt. Khi còn nhỏ, tôi có một bảo mẫu người Ý và tôi đã dành nhiều thời gian cho gia đình cô ấy, tất cả đều là những người hâm mộ Milan. Vì vậy, nhờ họ mà tôi cũng cổ vũ cho Rossoneri và xem rất nhiều trận đấu của Milan.”

Trường Sơn | 23:05 28/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục