Kylian Mbappe đề nghị Real Madrid mua sao PSG

18:27 Thứ năm 29/02/2024 | 4

TinTheThao.com.vnTheo El Chiringuito TV, Kylian Mbappe đã yêu cầu Real Madrid nỗ lực ký hợp đồng với đồng đội của anh ở PSG, Achraf Hakimi.

Real Madrid gần như chắc chắn sẽ ký hợp đồng với Kylian Mbappé từ PSG vào mùa hè 2024. Cầu thủ 25 tuổi này sẽ đến Bernabeu theo dạng chuyển nhượng tự do, với ưu đãi khổng lồ từ CLB Hoàng Gia Tây Ban Nha.

Các báo cáo cho biết chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi thông báo chính thức được các bên đưa ra. Mẹ và người đại diện của Mbappe, Fayza Lamari hiện đang săn nhà ở Madrid.

Kylian Mbappe has asked Real Madrid to make an effort to sign his PSG teammate – report - Bóng Đá

 Hakimi và Mbappe sẽ đến Real?

Với đẳng cấp của mình, Mbappe sẽ đưa đội hình Real Madrid lên một tầm cao mới, nhưng cầu thủ người Pháp không muốn một mình đến Tây Ban Nha. Theo El Chiringuito TV, chân sút 25 tuổi cũng đã yêu cầu Real nỗ lực ký hợp đồng với người đồng đội thân thiết của anh ở PSG, Achraf Hakimi.

Hakimi không xa lạ gì với Real Madrid, khi từng trưởng thành ở học viện CLB và thậm chí đã cùng Kền kền trắng vô địch UEFA Champions League mùa giải 2017/18. Sau 2 mùa giải được cho mượn ở Borussia Dortmund, hậu vệ phải người Maroc được bán cho Inter Milan, rồi đến PSG và phát triển mạnh mẽ kể từ đó.

Minh Tuấn | 17:29 29/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục