Kyle Walker thừa nhận Trent Alexander-Arnold quá giỏi ở 1 khía cạnh

18:12 Thứ hai 25/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên kênh youtube của Rio Ferdinand, Kyle Walker không ngại dành những lời khen ngợi cho Trent Alexander-Arnold.

Bất chấp việc Manchester City và Liverpool đang cạnh tranh gay gắt trong cuộc đua đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, các cầu thủ của cả hai đội vẫn dành cho nhau những sự tôn trọng nhất định.

Kyle Walker thừa nhận Trent Alexander-Arnold quá giỏi ở 1 khía cạnh - Bóng Đá

Kyle Walker khen ngợi khả năng chuyền bóng của Trent Alexander-Arnold.

Chia sẻ trên kênh Youtube của Rio Ferdinand mới đây, Kyle Walker không ngần ngại dành cho Trent Alexander-Arnold những lời khen ngợi. Đặc biệt là khả năng chuyền bóng đáng kinh ngạc của cầu thủ này.

"Trent Alexander-Arnold là tiền vệ ở vị trí hậu vệ phải. Tôi chưa bao giờ thấy ai chuyền bóng giỏi như vậy. Chân trái, chân phải, nhẹ nhàng khi cần, hoặc một đường chuyền trực diện lên phía trên".

“Cách Liverpool chơi rất trực diện, huấn luyện viên người Đức, đó là một quá trình để đạt được mục tiêu đối với chúng tôi, nhưng Liverpool thẳng thắn với thứ bóng đá mà họ theo đuổi".

Kyle Walker thừa nhận Trent Alexander-Arnold quá giỏi ở 1 khía cạnh - Bóng Đá

Trent Alexander-Arnold và Mohamed Salah là cặp bài trùng của Liverpool.

“Tôi không nói đó là một đội thích chơi bóng dài. Nhưng khi bạn có Mohamed Salah ở cánh phải và bạn chuyền bóng xuống cánh của anh ấy, đó là điều Trent Alexander-Arnold thực sự rất giỏi", hậu vệ thuộc biên chế Manchester City nói thêm.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:14 25/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục