Kroos loại Ronaldo khỏi đội hình vĩ đại nhất Real Madrid

06:19 Thứ bảy 04/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Đức không bầu chọn Cristiano Ronaldo vào đội hình 5 người xuất sắc nhất lịch sử Los Blancos.

Tiền vệ Toni Kroos gây bất ngờ với nhiều CĐV khi anh loại siêu sao Cristiano Ronaldo khỏi đội hình 5 cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử Real Madrid. Kroos và Ronaldo từng là đồng đội trong màu áo Los Blancos. CR7 cập bến sân Santiago Bernabeu vào năm 2009, trong khi Kroos gia nhập Real Madrid vào năm 2014.

Siêu sao Ronaldo trở thành cây săn bàn vĩ đại của đội bóng Tây Ban Nha với 450 bàn thắng sau 438 trận đấu khoác áo Real Madrid. Năm 2018, CR7 chia tay Real Madrid và chuyển sang Juventus.

"Ở vị trí thủ môn, tôi chọn Iker Casillas. Thành thật mà nói, tôi chưa chứng kiến thủ môn Real Madrid nào xuất sắc hơn Iker Casillas kể từ khi tôi được sinh ra. Anh ấy là một thủ môn rất đặc biệt và tôi rất vui khi có quãng thời gian thi đấu bên cạnh Casillas," Kroos chia sẻ với tờ Marca.

Toni Kroos SNUBS Cristiano Ronaldo as the midfielder leaves his former team mate out of an all-time Real Madrid - Bóng Đá

Kroos và Ronaldo từng là đồng đội trong màu áo Real. 

"Ở hàng thủ, người đầu tiên tôi chọn là Roberto Carlos. Một hậu vệ không chỉ đơn thuần đóng vai trò hậu vệ. Anh ấy ghi rất nhiều bàn thắng bằng cái kèo trái tuyệt vời. Roberto Carlos cũng là một người đàn ông ấn tượng," Kroos cho hay.

"Người tiếp theo tôi chọn là Uli Stielike. Ông ấy thi đấu rất nhiều trận cho Real Madrid. Tiếp theo, tôi chọn Zinedine Zidane. Tôi mến mộ Zinedine Zidane trong tư cách cầu thủ lẫn HLV trưởng. Thật tuyệt vời khi xem Zizou thi đấu".

Kroos gây bất ngờ khi lựa chọn Raul ở vị trí tiền đạo thay vì Ronaldo. "Người tiếp theo là Raul. Anh ấy cống hiến mọi thứ, một người đội trưởng tuyệt vời, sở hữu nền tảng thể lực và trí thông minh xuất sắc," Kroos cho hay.

Bàn thắng đầu tiên của Kroos cho Real Madrid:

 
Anh Nguyễn | 05:49 04/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục