“Konate xứng đáng bị đuổi”

23:17 Thứ hai 05/02/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Sky Sports sau thất bại của Liverpool trước Arsenal, cựu trọng tài Premier League Dermot Gallagher đã có nhiều chia sẻ về tấm thẻ đỏ của trung vệ Ibrahima Konate.

Ở thất bại 1-3 của Liverpool trước Arsenal đêm qua, hậu vệ Konate trở thành một trong những tội đồ của The Kop khi nhận 2 thẻ vàng và bị truất quyền thi đấu ở phút 88 sau những tình huống phạm lỗi với Kai Havertz. 

Tuy nhiên tấm thẻ đỏ mà trọng tài Anthony Taylor rút ra cho ngôi sao người Pháp đã nhận về nhiều tranh cãi sau trận, nhiều người cho rằng vị vua áo đen đã quá nặng tay với cựu sao RB Leipzig nhưng theo trọng tài Gallagher, Konate xứng đáng bị truất quyền thi đấu. 

“Tôi nghĩ không có vấn đề gì về việc Konate bị đuổi, cậu ta xứng đáng với tấm thẻ đỏ, Gallagher nói trên Sky Sports. “Tình huống đầu tiên cậu ta đã vật Havertz xuống sân ở pha bóng mà Arsenal có thể thực hiện phản công nguy hiểm. Lần thứ 2, động thái cản người của Konate quá thô và Taylor rõ ràng đã xử lý chuẩn xác”.

'I'd say no' - Referee gives verdict on Ibrahima Konate red card for Liverpool vs Arsenal - Bóng Đá

Konate bị truất quyền thi đấu trong thất bại của Liverpool trước Arsenal đêm qua. 

Sau tấm thẻ đỏ mà Konate phải nhận, các cầu thủ Liverpool đã xuống tinh thần và dường như chấp nhận 1 thất bại. Do đó bàn thắng ở những phút cuối của tiền đạo Leandro Trossard bên phía Arsenal đến như 1 lẽ tất yếu. 

Thất bại tại Emirates, Liverpool bị chính Pháo Thủ rút ngắn cách biệt điểm số trên BXH xuống còn 2 điểm. Thậm chí Lữ Đoàn Đỏ có thể đánh mất ngôi đầu vào tay Manchester City thời gian tới nếu The Citizens giành chiến thắng 2 trận chưa đấu bởi khoảng cách hiện tại giữa 2 CLB chỉ là 5 điểm.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:19 05/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục