Koeman phá vỡ im lặng về Laporta, nói luôn chuyện Messi

22:24 Thứ ba 09/03/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân Hà Lan lên tiếng về tân chủ tịch và tương lai đội trưởng CLB.

Sau đây 2 ngày, Barcelona sẽ hành quân đến Parc des Princes chạm trán Paris Saint-Germain trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Blaugrana hứng chịu bất lợi lớn bởi trận thua 1-4 ngay tại thánh địa Camp Nou ở trận lượt đi.

Trước thềm chuyến làm khách vô cùng khó khăn, HLV Ronald Koeman đã có những chia sẻ qua trang web en24news. Nhà cầm quân Hà Lan nói: "Để chiến thắng, chúng tôi phải chơi 1 trận cầu hoàn hảo và đạt hiệu quả tối đa với những bàn thắng. Hy vọng chúng tôi có thể gây rắc rối lên họ. Luôn có cơ hội nhưng phụ thuộc vào cách chúng tôi nhập cuộc, năng lượng và trên tất cả là khả năng thành công khi đối diện thủ môn của họ."

 Koeman: “Laporta has a past with Messi that can be positive” - Bóng Đá

 Joan Laporta tái đắc cử.

Barca vừa chứng kiến biến động thượng tầng lớn với việc Laporta tái đắc cử chức vị chủ tịch. Sau cuộc gặp với Laporta trên sân tập, Koeman nhận xét: "Laporta là 1 chủ tịch mang đến nhiều sự tự tin cho các cầu thủ. Ông ấy cũng tham gia giúp sức nhiều cho các HLV. Ông ấy đã nói với chúng tôi vài lời trong buổi tập và tạo cảm xúc tốt."

Tương lai của đội trưởng Lionel Messi là vấn đề thu hút quan tâm hàng đầu sau khi Barca có chủ tịch mới. Koeman nhận định Laporta "có quá khứ cùng Messi có thể tạo ra tích cực."

Trước mùa giải: Lionel Messi lập cú đúp vào lưới Girona

 
Phụng Sồ | 21:26 09/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục