Knicks, Celtics cùng quan tâm đến Kenyon Martin

23:24 Thứ ba 18/09/2012

New York Knicks vẫn đang tìm kiếm một phương án dự phòng ở vị trí tiền đạo (power forward), và trong số những cầu thủ tự do có vị trí sở trường là tiền đạo vẫn chưa tìm được bến đỗ mới, Kenyon Martin có vẻ như là một lựa chọn tối ưu nhất.

Không chỉ  có Knicks, Boston Celtics cũng xem Kenyon Martin như một mục tiêu tiềm năng. Tuy nhiên tiền bạc đang là vấn đề cản trở một trong hai đội bóng này chiêu mộ cầu thủ có biệt danh K-Mart.

Kenyon Martin. Ảnh: Internet.

Alan Hahn từ MSG, đơn vị chủ quản của CLB Knicks đã phát biểu trên trang tin Sulia: "Kenyon Martin là cầu thủ có nhiều liên hệ với Knicks, nhưng K-Mart vẫn kiên quyết không muốn chấp nhận một mức lương tối thiểu dành cho cựu binh. Một vài đội bóng đã nhắm Martin, bao gồm cả Celtics".

Knicks và Celtics chắc chắn sẽ ký hợp đồng trong 1 giây mà không do dự nếu như K-Mart chấp nhận mức lương tối thiểu. Tuy nhiên Martin lại không chấp nhận điều đó và anh thà ngồi ngoài cho đến giữa mùa giải đến khi có một đội bóng trở lại với lời đề nghị hấp dẫn hơn.

Xem ra Kenyon Martin là mộ người khá kiên nhẫn và không chấp nhận hạ giá tài năng của mình. Trong khi đó, thì Knicks vẫn có những lựa chọn khác, như Lou Amundson, Shawne Williams và Jordan Williams, người vừa được giải phóng hợp đồng trước đó bởi Atlanta Hawks.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục