Klopp xác nhận tin vui về Salah

11:34 Thứ năm 07/03/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Metro, Jurgen Klopp cập nhật tình hình của Mohamed Salah trước trận gặp Sparta Praha tại vòng 1/8 Europa League.

Mohamed Salah đã phải nghỉ thi đấu vì căng cơ gân khoeo nên anh phải bỏ lỡ các trận đấu với Chelsea ở trận chung kết Carabao Cup, Nottingham Forest, Southampton và Luton.

Nhưng anh ấy đã được phát hiện trở lại tập luyện vào thứ Tư và đã cùng đội đến thủ đô Cộng hòa Séc trước trận đấu lượt đi vòng 16 đội gặp Sparta Praha. Trong khi Jurgen Klopp rất vui mừng khi cầu thủ ghi bàn hàng đầu của CLB trở lại, thì ông vẫn có ý định thận trọng với cầu thủ 31 tuổi này sau hai lần ngồi ngoài gần đây.

Khi được hỏi liệu Salah có thể ra sân trong trận gặp Sparta Prague hay không, Klopp trả lời:

Jurgen Klopp provides Mohamed Salah - Bóng Đá

 Salah trở lại tập luyện.

"Đúng là Salah cùng đội đến Cộng hòa Séc. Cậu ấy đã tập luyện hai ngày, cảm thấy tràn đầy năng lượng. Chúng ta phải chờ xem thế nào. Nhưng thật tốt khi cậu ấy trở lại, điều đó thực sự tốt cho Liverpool".

"Bạn có thể thấy khuôn mặt hạnh phúc của Salah. Cậu ấy từng trải qua tình huống xui xẻo vì nghỉ thi đấu quá lâu. Sau khi trở lại gặp Brentford, cậu ấy lại dính chấn thương. Mọi thứ diễn ra như thế, nên chúng tôi cần cẩn thận. Đội bóng đang ở giai đoạn cực kỳ căng thẳng của mùa giải, nên chúng tôi cần tất cả cầu thủ".

Lữ Phong | 10:36 07/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục