Klopp xác nhận: 'Cậu ấy sẽ không chơi cho Liverpool một thời gian'

23:06 Thứ ba 09/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnXherdan Shaqiri vẫn chưa thể bình phục sau chấn thương khi chơi cho tuyển quốc gia tháng trước.

Hồi tháng trước, ngay sau khi cùng Liverpool lên ngôi vô địch Champions League, Xherdan Shaqiri trở lại hội quân cùng tuyển quốc gia để tham dự vòng chung kết UEFA Nations League. Thụy Sĩ đã không thể vượt qua Bồ Đào Nha ở bán kết, sau đó họ tiếp tục thất bại trước tuyển Anh ở trận tranh hạng ba, trong trận đấu này, Shaqiri phải rời sân trong hiệp 2 vì chấn thương bắp chân.

Shaqiri và bộ sưu tập siêu xe 'cực chất' gần 1 triệu bảng - Bóng Đá

 Shaqiri chưa hồi phục chấn thương từ trận thi đấu cho tuyển quốc gia.

Tiền đạo này vừa trở lại Anh tập trung cùng CLB, chuẩn bị cho loạt giao hữu trước mùa, tuy nhiên sau khi được kiểm tra bởi đội ngũ y tế, Shaqiri được xác nhận sẽ không thể tham gia thi đấu một thời gian. HLV Jurgen Klopp đã tự xác nhận thông tin này.

"Shaq vẫn còn bị chấn thương từ trận đấu cho tuyển quốc gia và sẽ mất thời gian để cậu ấy bình phục. Cậu ấy có một vết rách ở bắp chân cho nên sẽ không thể thi đấu một thời gian."

Cập bến Anfield từ Stoke City vào mùa hè năm ngoái, ngay sau một mùa giải, Xherdan Shaqiri đã cùng Lữ đoàn đỏ lên ngôi vô địch Champions League. Thú vị hơn là vào 7 năm trước, ngay sau khi mua Shaqiri từ CLB Thụy Sĩ Basel, Bayern Munich cũng đã lập tức vô địch C1 ngay năm sau đó, khiến tiền đạo này được cho là có duyên với giải đấu cấp CLB danh giá nhất châu Âu.

Thanh Vũ | 21:45 09/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục