Klopp phát nản với chấn thương của Sturridge

08:00 Thứ năm 01/01/1970

(TinTheThao.com.vn) - Chiến lược gia người Đức mới đây cho biết ảnh hưởng của chấn thương hông đã khiến Daniel Sturridge không thể đạt được phong độ tốt nhất trong trận đấu cuối tuần qua.

Chấn thương vẫn chưa buông tha Sturridge. Ảnh: Internet.

Sau khi bỏ lỡ chiến thắng trong ngày ra quân tại Premier League trước Arsenal, Sturridge đã có sự trở lại ở vòng đấu thứ 2 trong chuyến làm khách trên sân của Burnley. Tuy nhiên, đây có lẽ là một ngày thi đấu đáng quên với bản thân Sturridge cũng như đội bóng của anh khi Quỷ đỏ vùng Merseyside phải nhận thất bại chung cuộc 0-2 trước đối thủ được đánh giá là yếu hơn.

Trong trận đấu này, Sturridge xuất phát ở vị trí cánh phải trên hàng công. Tuy nhiên, phần lớn thời gian ngôi sao 26 tuổi chơi lùi sâu thay vì hoạt động năng nổ bên phần sân của đối phương. Cả trận, Sturridge chỉ sở hữu duy nhất một cú sút trúng đích.

Trong buổi họp báo mới đây, HLV Jurgen Klopp cho biết chính những chấn thương liên tiếp đã bào mòn sự sắc bén của cậu học trò cưng: “Daniel là một cầu thủ rất nhanh nhạy, nhưng những chấn thương liên tiếp cộng thêm một số vấn đề về cơ khiến cậu ấy không thể lấy lại phong độ tốt nhất một cách nhanh chóng. Sturridge vẫn đang trên đường trở lại phiên bản tốt nhất của chính mình. Nhưng dù là một cầu thủ xuất sắc, cậu ấy vẫn cần có thời gian,” Klopp chia sẻ khi được hỏi về màn trình diễn kém thuyết phục của Sturridge trước Burnley.

“Trận đấu hôm thứ 7 không phải trận đấu tốt nhất của cậu ấy. Tôi không thể so sánh Sturridge hiện tại với Sturridge của quá khứ. Cậu ấy sẽ trở lại là cầu thủ các bạn cần khi thực sự khỏe mạnh,” ông nói thêm.

Bình An | 08:00 01/01/1970
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục