Klopp nói về khả năng Liverpool mua Mbappe

10:00 Thứ bảy 17/02/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Sport Mole, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã có nhiều bình luận xoay quanh trường hợp tiền đạo Kylian Mbappe.

Mới đây, Mbappe đã chính thức thông báo không gia hạn hợp đồng với đội chủ quản hiện tại, Paris Saint-Germain và sẽ ra đi theo dạng cầu thủ tự do trong kỳ chuyển nhượng hè 2024 tới.

Với việc ngôi sao người Pháp trở thành món hàng miễn phí trên TTCN hè, rất nhiều CLB lớn tại châu Âu đã bày tỏ tham vọng sở hữu Mbappe, trong đó nổi bật có Real Madrid cũng như Liverpool, đội bóng mà mẹ Mbappe rất hâm mộ. 

Tuy nhiên trong buổi phỏng vấn mới đây trên Sport Mole, đích thân HLV Klopp của The Kop đã lên tiếng bác bỏ khả năng Lữ Đoàn Đỏ trải thảm đỏ để mời nhà vô địch thế giới 2018 về thi đấu tại Anfield. 

“Tôi chắc chắn Liverpool không muốn ký hợp đồng với Mbappe”, Klopp nói. “Nhưng tôi có thể khẳng định sẽ có CLB khác chiêu mộ cậu ta, để có được Mbappe, các đội bóng phải có tiềm lực tài chính hùng hậu”. 

Jurgen Klopp plays down Liverpool chances of signing Kylian Mbappe - Bóng Đá

 Liverpool không chiêu mộ Mbappe. 

Kể từ khi gia nhập PSG từ AS Monaco năm 2017, Mbappe dần trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất tại sân Công viên các hoàng tử. Sau 246 trận ra sân trên mọi đấu trường cho CLB thủ đô, tiền đạo 25 tuổi đã ghi được 222 bàn thắng. 

Mới đây, cầu thủ sinh năm 1998 đã trở thành người hùng khi ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng 2-0 của PSG trước Real Sociedad ở trận đấu thuộc khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội Champions League 2023/24.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:02 17/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục