Klopp: "Liverpool thua xứng đáng"

14:01 Thứ sáu 12/04/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Liverpool, HLV Jurgen Klopp đã đưa ra nhận định về trận thua Atalanta.

Trao đổi sau trận thua Atalanta, HLV Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool đã gặp một số vấn đề về chiến thuật khi các cầu thủ di chuyển không đúng với vị trí của mình. Chiến lược gia người Đức chia sẻ:

"Chúng ta có thể tổ chức cuộc họp báo ngắn nhất mọi thời đại, đó thực sự là một trận đấu tồi tệ. Chúng tôi đã nhập cuộc tốt, thực sự tốt, nhưng sau đó không thể tiếp tục duy trì được nhịp độ. Tôi nghĩ, ngay cả trước khi họ ghi bàn, chúng tôi đã đánh mất bản thân một chút, cả đội tỏ ra thiếu phương hướng."

Stephen Warnock: Màn trình diễn tệ nhất tôi từng thấy ở Liverpool - Bóng Đá

 Liverpool thua sốc.

"Hàng tiền vệ dàn trải, tiền vệ cánh phải thì di chuyển bên trái, vị trí của tiền vệ trái, tiền đạo... thực sự kỳ lạ. Trong bóng đá, đó là kỷ luật chiến thuật. Nhưng dù sao đi nữa, tôi nghĩ chúng tôi cũng đã có được một cơ hội lớn từ Darwin Nunez, và sau đó cũng không gặp may với tình huống của Harvey Elliott, rồi họ ghi bàn."

"Chúng tôi đã chơi một trận tồi tệ, xứng đáng nhận thất bại và chúng tôi phải cảm nhận được điều đó ngay bây giờ. Nhưng sau đó, chúng tôi cần bù đắp lại với trận gặp Crystal Palace, mọi chuyện là như vậy." 

Huỳnh Phong | 13:31 12/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục