Klopp: “Họ thật điên rồ”

13:06 Thứ hai 26/02/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Liverpool Echo sau chiến thắng trước Chelsea, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã có nhiều chia sẻ về các cầu thủ trẻ từ đội bóng.

Đêm qua, Liverpool đã có danh hiệu đầu tiên sau khi đánh bại Chelsea trong trận chung kết Carabao Cup với bàn thắng duy nhất được ghi do công của trung vệ Virgil van Dijk phút 118.

Đương nhiên, sau khi trở thành người hùng của The Kop, Van Dijk sẽ được truyền thông nhắc tới nhiều sau trận nhưng theo Klopp các cầu thủ trẻ trưởng thành từ học viện đội bóng cũng có đóng góp không nhỏ vào thành tích trên. 

Jurgen Klopp labels next generation of Liverpool talent 'absolutely insane' after Carabao Cup final win - Bóng Đá

 Những cầu thủ trẻ của Liverpool thi đấu tuyệt hay trước Chelsea. 

Hành quân tới Wembley, Liverpool mang theo 1 đội hình “què quặt” khi có tới 11 ca chấn thương khác nhau với nhiều trụ cột phải ngồi ngoài, trong đó điển hình có Alisson Becker, Darwin Nunez, Diogo Jota, Mohamed Salah hay Trent Alexander-Arnold. Trước bối cảnh ngặt nghèo, HLV Klopp quyết định trao cơ hội cho 1 số cầu thủ trẻ tốt nghiệp từ lò đào tạo CLB như Jayden Danns, James McConnell hay Bobby Clark và tất cả những mầm non này đã không khiến nhà cầm quân người Đức thất vọng. 

“Sự phát triển của Clark, tôi phải nói thật đáng kinh ngạc, McConnell cũng vậy, họ đã có 1 trận đấu tuyệt vời, lẽ ra họ đã có thể ghi bàn. Dù sao đây cũng là trận đấu điên rồ của các cầu thủ trẻ, Klopp nói. “Hôm nay đơn giản là đêm dành cho chúng tôi và các cầu thủ trẻ đương nhiên là những nhân vật chính”. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 12:08 26/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục