Klopp cập nhật tình hình nhiễm COVID-19 trong nội bộ Liverpool

07:03 Thứ bảy 18/12/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng The Kop lên tiếng về 3 cậu học trò vắng mặt trận trước, cũng như các thành viên còn lại trong phòng thay đồ.

Ở chiến thắng Newcastle United 3-1 trong khuôn khổ vòng 17 Premier League, Liverpool không có sự phục vụ của bộ 3 Fabinho, Curtis Jones và Virgil van Dijk. 3 ngôi sao của The Kop đồng loạt dương tính với COVID-19 và không thể góp mặt.

Tối mai, nửa đỏ Merseyside sẽ có chuyến hành quân đến thủ đô chạm trán Tottenham Hotspur. Spurs là 1 trong những đội bóng bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi cơn khủng hoảng COVID-19. Cả 3 trận cầu gần nhất của đại diện bắc London ở đấu trường quốc nội lẫn châu Âu đều bị hoãn vì diễn biến lây nhiễm virus phức tạp.

Jürgen Klopp on Reds' COVID-19 cases - Bóng Đá

 COVID-19 ảnh hưởng đến nhiều CLB.

Qua trang chủ CLB, HLV Jurgen Klopp cập nhật tình hình của Fabinho, Jones và Van Dijk, cũng như khả năng virus lây lan trong phòng thay đồ: "Vẫn chưa có xác nhận, đây là 1 quá trình đang diễn ra. Hãy để tôi nói thế này: họ vẫn ổn, ngoài chuyện không ở đây.

Ở thời điểm hiện tại, không có ai khác dương tính nhưng vẫn còn khá sớm vá các cầu thủ sẽ hội quân muộn hơn một chút, nên chúng ta sẽ cùng chờ xem."

Qua 17 vòng đấu, đoàn quân do Klopp dẫn dắt đang xếp thứ 2 trên BXH. Mạch 6 thắng lợi liên tiếp ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh giúp Liverpool bám đuổi đương kim vô địch Manchester City gắt gao với khoảng cách vỏn vẹn 1 điểm. Trong khi đó đội xếp thứ 3 Chelsea lại có dấu hiệu hụt hơi.

Jurgen Klopp học kỹ năng mới trong thời gian cách ly:

 
Phụng Sồ | 06:05 18/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục