'Kình ngư' Phepls chia tay cô bồ hoa hậu

17:24 Thứ sáu 06/01/2012

Sau gần 3 năm hẹn hò, siêu kình ngư người Mỹ và chân dài xinh đẹp Nicole Johnson đã đường ai nấy đi, thông tin này được chính Michael Phelps lên tiếng xác nhận.

Cặp đôi chính thức chia tay sau gần 3 năm hẹn hò

Từ năm ngoái, chuyện tình giữa Phelps và hoa hậu bang California đã được giới truyền thông phát hiện. Sau kỳ nghỉ tại Hawaii hồi tháng 9/2010, cặp đôi lui về "hoạt động bí mật" không để cánh săn ảnh "chộp" được.

Những tưởng đôi trai tài gái sắc vẫn đang hạnh phúc trong tình yêu, thì tuần trước nàng và chàng mỗi người mỗi ngả đón năm mới. Nicole ở California, trong khi đó nhà vô địch Olympic lại vui thú cùng bạn bè tại New York.

Trải qua bao nhiêu sóng gió, nhưng cặp đôi vẫn không tìm được kết thúc có hậu cho cuộc tình

Biết không giấu được chuyện này, Michael Phelps đã lên tiếng xác nhận việc chia tay với cô bồ hoa hậu và tuyên bố mình đang trong tình trạng độc thân.

Nhiều người cho rằng, nguyên nhân dẫn đến việc chia tay chính là thói lăng nhăng của siêu kình ngư này. Có một cô bồ đẹp xinh như Nicole Johnson, song Phelps vẫn thích "đứng núi này trông núi nọ". Đặc biệt, đây không phải là lần đầu cặp đôi này "đường ai nấy đi", hợp tan tan hợp, cái chu trì luẩn quẩn cứ diễn ra trong suốt những năm yêu nhau.

Có lẽ sức chịu đựng của hoa hậu bang California đã quá giới hạn, cô nàng quyết định đặt dấu chấm hết với người tình trăng hoa.

Hình ảnh này giờ chỉ là quá khứ
Thu Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục