Kim Min Jae được xác nhận rời Napoli

09:06 Thứ bảy 03/06/2023

TinTheThao.com.vnTờ Il Mattino của Italia cho biết hậu vệ Kim Min Jae chuẩn bị chia tay Napoli trước khi chuyển đến Manchester United vào mùa hè.

 

Ngôi sao Hàn Quốc đã ký hợp đồng với Napoli từ Fenerbahce vào mùa hè năm ngoái và anh đã có một mùa giải đại thành công khi cùng đội nhà đoạt Scudetto. Với Kim Min Jae trong đội hình, Napoli giữ sạch lưới 16 trận. Tuy nhiên, tờ Il Mattino tuyên bố rằng 'sự chia tay của Kim đã được xác nhận' sau trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Kim Min-jae set for Napoli farewell, Man Utd will trigger his release clause - Bóng Đá

 Kim Min Jae chơi cực hay trong màu áo Napoli.

Kim bị treo giò trong trận đấu cuối cùng của mùa giải nhưng anh dự kiến sẽ có mặt trên khán đài ở Stadio Diego Armando Maradona vào cuối tuần này.

Il Mattino nói thêm rằng Man Utd đã thể hiện 'sự quan tâm lớn nhất' với tuyển thủ Hàn Quốc và họ sẽ là điểm đến tiếp theo của trung vệ 26 tuổi. Theo đó, Quỷ đỏ sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 60 triệu euro của Kim, điều sẽ có hiệu lực từ ngày 1 tháng 7 đến ngày 15 tháng 7.

Trong thời gian khoác áo Napoli, Kim đã có trung bình 1,6 lần tắc bóng, 4,6 lần tranh chấp và 3,5 lần giải vây mỗi 90 phút. Dự kiến, anh sẽ tạo ra một sự cạnh tranh lành mạnh cho cặp trung vệ Raphael Varane và Lisandro Martinez.

Ngọa Long | 08:36 03/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục