"Kiều nữ tóc vàng" hầu tòa vì quấy rối tình dục cầu thủ

22:27 Thứ tư 29/01/2014

Bà Kerry Miller vừa phải tham dự vào một buổi điều trần trước tòa với tội danh quấy rối tình dục cả một đội bóng.

Bà Miller bị tố quấy rối tình dục cầu thủ

Kerry Miller, 46 tuổi, là người quản lý công tác hậu cần tại CLB Burton Albion (hiện đang chơi tại League Two) vừa phải hầu tòa sau khi có những cáo buộc cho rằng, bà đã có ít nhất 15 lần tìm cách thâm nhập vào phòng thay đồ của các cầu thủ khi chưa có sự cho phép.

Không những vậy, bà Miller còn không ít lần gửi ảnh “nóng” của mình tới hòm thư của các cầu thủ, đồng thời lợi dụng công việc để gặp gỡ và quan tâm tới một số thành viên của đội bóng.

Trả lời trước tòa, “Kiều nữ tóc vàng” cho rằng, chính bà mới là nạn nhân của việc bị quấy rối tình dục. Tuy nhiên, ngay lập tức vị chủ tịch của CLB Burton Albion ông Ben Robinson đã phủ nhận hoàn toàn những lời thanh minh trên.

Về việc gửi ảnh tới các cầu thủ, bà Miller thừa nhận có gửi cho tiền đạo Billy Kee, tuy nhiên, đó không phải chủ ý mà chỉ là một sự nhầm lẫn do ấn sai địa chỉ. Chính Miller sau đó cũng đã liên hệ với Kee yêu cầu xóa ảnh vì nó có thể khiến bà mất việc, tuy vậy thay vì xóa đi chân sút 23 tuổi này đã gửi cho những người đồng đội của mình cùng xem.

Cũng tại phiên toà, bà Miller cũng cho biết mới chỉ có 4 lần thâm nhập vào phòng thay đồ của các cầu thủ nhưng có gõ cửa đàng hoàng. Được biết, bà Miller hiện có hai người con gái và sống tại Marchington, một ngôi làng nhỏ nằm ở phía Đông Staffordshire, Vương Quốc Anh.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục