Kịch bản duy nhất để Sancho trở lại với đội 1 M.U

07:16 Thứ hai 09/10/2023

TinTheThao.com.vnTương lai của Jadon Sancho tại Manchester United vẫn chưa chắc chắn, Dharmesh Sheth của Sky Sports cung cấp thông tin cho GIVEMESPORT.

Huấn luyện viên trưởng của Quỷ đỏ, Erik ten Hag, đã có cuộc cãi vã công khai với cựu cầu thủ Borussia Dortmund vào tháng trước.

Sancho đã phải vật lộn để thích nghi với cuộc sống ở Premier League kể từ khi anh đến Old Trafford vào mùa hè năm 2021 với số tiền 73 triệu bảng. Sancho được Al-Ettifaq của Saudi Pro League quan tâm vào tháng trước. Tuy nhiên, anh vẫn đang ở lại M.U.

Osimhen mang bài học lớn đến cho Sancho - Bóng Đá

 Sancho sẽ cần lên tiếng trước nếu muốn chơi cho M.U.

Sheth hiểu rằng việc Sancho trở lại đội chỉ có thể xảy ra nếu anh lên tiếng trước và xin lỗi Ten Hag: "Tháng Giêng vẫn còn vài tháng nữa mới đến. Liệu Ten Hag có muốn một cầu thủ quanh quẩn ở đó mà ông ấy cảm thấy không có ảnh hưởng tốt đến đội không?"

"Hay họ có thể đạt được thỏa hiệp để cậu ấy trở lại đội? Nhưng tôi nghĩ, theo diễn biến của vấn đề và theo tất cả thông tin chúng tôi nhận được, điều đó sẽ phải đến từ Sancho. Cậu ấy phải đến gặp Ten Hag, tiếp cận và xin lỗi trước khi có thể tái hòa nhập với đội 1."

Thanh Vũ | 06:17 09/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục