Kia Forte 2014 chính thức lộ diện

09:46 Thứ ba 31/07/2012

Phiên bản mới của dòng sedan nhỏ gọn Kia Forte 2013 sẽ chính thức được bán ra tại Bắc Mỹ từ đầu năm 2013.

Không lâu sau khi mang một nguyên mẫu Kia K3 đến một trung tâm thương mại và dấu chiếc xe sau một bức tường gạch, hãng xe hơi tới từ Hàn Quốc đã chính thức tiết lộ hình ảnh chiếc sedan nhỏ gọn này.

Một điều mà có lẽ bạn nên biết đó là K3 chỉ là cái tên được Kia sử dụng tại thị trường hàn Quốc, nơi chiếc xe sẽ được bán ra vào mùa thu này. Tại thị trường Mỹ, chiếc xe mang tên Forte và tại các thị trường khác chiếc xe được biến đến với tên Cerato.

Trong quý đầu năm 2013, chiếc sedan nhỏ gọn này sẽ chính thức có mặt tại các đại lý của Kia tại Bắc Mỹ và các thị trường khác trên thế giới, cùng với hai biết thể coupe và hatchback. Hiện Kia chưa cho biết liệu hãng có mang chiếc xe tới thị trường châu Âu hay không.

“Dài hơn, thấp hơn và rộng hơn so với phiên bản hiện tại, với chiều dài cơ sở lớn hơn, thế hệ mới của dòng xe Forte sẽ được xây dựng với một cấu trúc thân xe hoàn toàn mới,” người phát ngôn của Kia cho biết.

Về thiết kế, Kia K3 có nhiều điểm tương đồng về phong cách thiết kế với kia Cee’d bán ra tại thị trường châu Âu, chiếc xe được ra mắt tại Geneva Motor Show 2012, diễn ra hồi tháng 3 vừa qua.

Hiện Kia chưa công bố bất cứ thông tin nào liên quan đến chiếc sedan cỡ nhỏ Forte 2014, hãng chỉ tiết lộ chiếc xe sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn, sạch hơn so với phiên bản hiện tại.

Lamtv | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục