Không thể kiếm 1 triệu bảng/tuần, Bale quay sang làm khó BLĐ Real

09:32 Thứ sáu 02/08/2019

TinTheThao.com.vnGareth Bale đã đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của anh trong mùa hè này.

Nhận ra rằng mình không còn đất dụng võ tại Real Madrid sau những mâu thuẫn tột độ với HLV trưởng câu lạc bộ Zinedine Zidane, Gareth Bale đã đồng ý chuyển đến Trung Quốc thi đấu cho Giang Tô Suning mùa tới và nhận mức thu nhập lên đến 1 triệu bảng/tuần.

Tuy nhiên, chủ tịch Florentino Perez lại bất ngờ hủy mọi giao kèo với đội bóng đến từ Super League bởi ông không muốn "cho không biếu không" Bale một cách hoang phí như thế. Quá bực tức với quyết định đến từ thượng tầng Los Blancos, cựu sao Tottenham Hotspur đã không tham dự chuyến du đấu được tổ chức trong tuần này và viện cớ bị ốm. Nhưng thực tế, theo nguồn tin từ tờ El Confidencial, Bale ở lại Madrid để đánh golf.

Bale tuyên bố sẽ ở lại Real đến tháng 1 nguồn AS - Bóng Đá

 Gareth Bale quyết định ở lại Real mùa tới.

Hiện tại, vẫn chưa rõ HLV Zidane sẽ đưa ra hình phạt gì cho chân sút người xứ Wales, thế nhưng việc Bale liên tục có những hành động chướng mắt đối với chiến lược gia người Pháp thì khả năng anh tiếp tục được trọng dụng là rất thấp.

Trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng tại Trung Quốc đã đóng cửa và Real hiện vẫn đang chờ một lời đề nghị hợp lý hơn dành cho Bale, rất có thể họ sẽ lại tốn thêm 600.000 bảng/tuần để trả lương cho cầu thủ 30 tuổi. Tuy nhiên mới đây, theo nguồn tin từ tờ AS, Bale đã chốt tương lai của mình trong mùa hè này, anh tuyên bố sẽ ở lại Bernabeu cho tới kỳ chuyển nhượng tháng Giêng bất chấp việc có được ra sân hay không.

Video Real đánh bại Fenerbahce:

Trường Sơn | 09:00 02/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục