Không phải Southgate, Man Utd nhắm đến ứng viên bất ngờ

18:54 Thứ hai 25/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Footballtransfers, Manchester United đang nhắm đến việc bổ nhiệm HLV Thomas Frank của Brentford nếu quyết định sa thải Erik Ten Hag.

Việc sa thải HLV Erik Ten Hag đã được báo chí Anh đề cập và họ cho rằng Man Utd đang nhắm đến Gareth Southgate. Tuy nhiên, theo Footballtransfers, trong khi Sir Dave Brailsford muốn bổ nhiệm Southgate thì, Sir Jim Ratcliffe lại hướng mắt đến Thomas Frank.

 Man Utd turn to Frank and NOT Southgate with Ancelotti out of reach - Bóng Đá

 Frank lọt vào tầm ngắm Man Utd.

Đây là người đã tạo dựng được tên tuổi trong 6 năm dẫn dắt Brentford. Trong điều kiện lý tưởng, Man Utd muốn có HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid, người mà Brailsford rất ngưỡng mộ, nhưng đây có vẻ là một mục tiêu phi thực tế.

Do đó, Frank sẽ được bổ nhiệm ngồi vào ghế nóng tại Old Trafford, nếu Ten Hag rời đi, dẫu rằng đây vẫn được xem là quyết định 50/50.

Hợp đồng của Frank với Brentford có thời hạn đến năm 2027. Hạn chế của Frank là ông không có kinh nghiệm làm việc tại một câu lạc bộ lớn hoặc với những cầu thủ tầm cỡ như Man Utd. Ông cũng chưa có một danh hiệu lớn nào trong màu áo Bầy ong. 

Một số báo cáo cho biết Sir Jim Ratcliffe đặt mục tiêu Man Utd lọt vào top 4 mùa này. Nếu không thành công, chiếc ghế của Ten Hag sẽ bị lung lay dữ dội.

Ngọa Long | 17:56 25/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục