Không phải Smith Rowe, Arsenal nóng lòng thanh lý 2 cầu thủ

11:10 Thứ tư 24/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Ben Jacobs đã lên tiếng hé lộ về kế hoạch chuyển nhượng của Pháo thủ.

Ben Jacobs khẳng định, dù không có kế hoạch thanh lý Emile Smith Rowe, Arsenal thực chất đang nóng lòng tống khứ 2 cầu thủ khác. Ký giả người Anh cho biết:

"Đã có những sự quan tâm cụ thể dành cho Emile Smith Rowe vào tháng Một, nhưng Arsenal không muốn để cậu ấy rời đi. Mọi dấu hiệu cũng cho thấy Smith Rowe muốn ở lại và chiến đấu cho vị trí của mình."

Arsenal stance on selling Emile Smith Rowe - Bóng Đá

 Smith Rowe khó có khả năng chia tay Arsenal trong tháng Một. 

"Điều này không ngăn cản West Ham cố gắng hỏi mượn Smith Rowe, nhưng các cuộc đàm phán vào cuối tuần trước đã không dẫn đến kết quả gì. Arsenal không có kế hoạch bán Smith Rowe, và chỉ có một lời đề nghị hậu hĩnh về một thương vụ dài hạn mới có thể thay đổi quyết định của họ. Aston Villa cũng đã để mắt đến Smith Rowe."

"Arsenal muốn bán đi một số cầu thủ trong tháng này. Cedric Soares và Mohamed Elneny là hai cái tên mà CLB rất muốn thanh lý. Song, thật khó để tìm được một bến đỗ dành cho Elneny vào tháng Một, vì các câu lạc bộ chỉ đang xem xét ký hợp đồng với cậu ấy dưới dạng cầu thủ tự do vào mùa Hè này, bao gồm cả Al-Fateh."

Huỳnh Phong | 10:12 24/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục