Không phải Sarri, đây mới là ƯCV hàng đầu cho “chiếc ghế nóng” tại AS Roma

21:51 Thứ hai 01/04/2019

TinTheThao.com.vnTruyền thông tại Italia đã bất ngờ công bố cái tên đang trở thành ứng cử viên hàng đầu để ngồi vào ghế thuyền trưởng tại Giallorossi.

Dù mùa giải chưa kết thúc nhưng AS Roma vẫn đang rất tất bật trong việc ổn định nhân sự trong ban huấn luyện. Claudio Ranieri đã đến để thay thế Eusebio Di Francesco nhưng ông chỉ dẫn dắt Giallorossi đến khi vòng 38 Serie A kết thúc. Với 2 trận thua liên tiếp trong thời gian qua, thật khó để chủ tịch James Pallotta trao cho “Gã thợ hàn” bản hợp đồng dài hạn.

 - Bóng Đá

 Maurizio Sarri đã không còn là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí thuyền trưởng tại AS Roma.

Trước đó, nhiều nguồn tin đã cho rằng Maurizio Sarri sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng tại Olympico. Tuy nhiên, Chelsea vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của vị thuyền trưởng 60 tuổi và AS Roma không muốn chờ đợi quá lâu nhằm tránh gây ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới. Marco Giampaolo và Gian Piero Gasperini là những gương mặt tiếp theo xuất hiện trong danh sách của chủ tịch James Pallotta.

Thế nhưng, mới đây, Il Corriere dello Sport đã tiết lộ 1 thông tin đầy bất ngờ. Gennaro Gattuso đang nổi lên, trở thành ứng cử viên hàng đầu cho vị trí HLV của Giallorossi. Những mâu thuẫn giữa Rino và Giám đốc thể thao Leonardo cùng với 2 trận thua liên tiếp là cơ sở để AS Roma tin rằng ông sẽ bị sa thải vào cuối mùa. Trong khi đó, James Pallotta cũng rất cần cá tính mạnh mẽ của Gattuso để vực dậy tinh thần đang rệu rã của đội bóng áo bã trầu.

Thông tin này chắc chắn sẽ gây bất ngờ rất lớn với các Romanista. Tuy nhiên, nhiệm vụ trước mắt của Giallorossi là phải giành chiến thắng trước Fiorentina để tiếp tục nuôi hi vọng giành vé dự UEFA Champions League.

Faro | 21:05 01/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục