Không phải Salah, Klopp công khai cầu thủ hay nhất từng dẫn dắt

05:59 Thứ năm 18/03/2021 | 2

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức nhận được câu hỏi học trò nào hay nhất trong sự nghiệp của ông.

Mohamed Salah và Sadio Mane là 2 bản hợp đồng thành công bậc nhất trong triều đại HLV Jurgen Klopp lẫn lịch sử Liverpool. Cập bến Anfield với mức giá không quá lớn, bộ đôi ngòi nổ từng bước khẳng định tài năng và trở thành trụ cột giúp The Kop tái chiếm ngôi vương nước Anh, cũng như thêm 1 lần chính phục Champions League.

Tuy vậy trong cuộc phỏng vấn với Sport Bild, Klopp lại không chọn 2 cậu học trò tại Merseyside là cầu thủ hay nhất mà ông từng dẫn dắt.

Liverpool boss Jurgen Klopp names Robert Lewandowski as the best player he’s ever managed   / - Bóng Đá

 Robert Lewandowski là học trò hay nhất mà Klopp từng dẫn dắt.

Metro dẫn câu trả lời của nhà cầm quân người Đức: "Robert Lewandowski."

"... Cách cậu ấy phát huy tối đa tiềm năng của mình, thúc đẩy bản thân trở thành cầu thủ như lúc này thật phi thường. Nếu mọi cầu thủ tiến bộ tương tự Lewandowski kể từ lần đầu tôi chứng kiến cậu ấy ở Lech Poznan, thế giới bóng đá sẽ hoàn toàn điên rồ. Mọi cầu thủ sẽ chiến thắng mọi pha tranh chấp, các hậu vệ cánh sẽ luôn tạt bóng thành công, các tiền vệ sẽ mạnh mẽ trong các tình huống đối mặt, còn các ngòi nổ cánh sẽ tắc bóng lẫn chơi bóng dài khôn ngoan.

Lewandowski tạo ra tất cả bước tiến phải làm để trờ thành 1 cỗ máy ghi bàn như hiện tại. Cậu ấy biết chính xác điều phải cần làm trong mọi tình huống. Lewandowski hoàn toàn là 1 cỗ máy.

Tôi muốn cảm ơn cậu ấy lẫn mọi cầu thủ khác vì đã biến tôi như thể 1 HLV rất giỏi.

Thủ thành xuất sắc: Robert Lewandowski

 
Phụng Sồ | 05:29 18/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục