Không phải Guardiola, Chiellini khẳng định cái tên này sẽ đến Juventus

17:51 Thứ tư 22/05/2019

TinTheThao.com.vnCác Juventini chắc chắn sẽ cảm thấy rất bất ngờ với câu trả lời của Giorgio Chiellini.

Sau khi Massimiliano Allegri chia tay Juventus, cái tên tiếp theo ngồi vào “ghế nóng” tại Allianz Stadium vẫn chưa được tiết lộ. Nhiều nguồn tin cho rằng Pep Guardiola đang trở thành ứng cử viên sáng giá nhất. Trên thực tế, Giám đốc thể thao Fabio Paratici và vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có những buổi gặp gỡ được cho là để thống nhất những điều khoản cá nhân trước khi kích nổ bom tấn.

Không phải Guardiola, Chiellini khẳng định cái tên này sẽ đến Juventus - Bóng Đá

 Chiellini khẳng định Marcelo Lippi sẽ dẫn dắt Juventus.

Tuy nhiên, Giorgio Chiellini lại không nghĩ như vậy. Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn với Sky Sports tại sự kiện của Ins Insererable, đội trưởng của Juventus đã đưa ra đáp án cho câu hỏi đang được rất nhiều người quan tâm. Anh nói:

“Tôi đang tận hưởng khoảng thời gian dành cho gia đình, cố gắng tập luyện và nghĩ đến những cam kết với đội tuyển quốc gia. Chúng tôi sẽ tiếp tục giành chiến thắng, đó là DNA của Juventus.

Marcello Lippi! HLV mới sẽ là Marcello Lippi. Chắc chắn là ông ấy. Sarri là ai? Sao bạn không nói về Sacchi?”

Chắc chắn, đây chỉ là câu nói đùa của Chiellini, bởi Marcello Lippi đã đồng ý quay trở lại dẫn dắt đội tuyển Trung Quốc thay cho Fabio Cannavaro. Tuy nhiên, “lão tướng” 35 tuổi đã cho thấy rằng mình đã cảm thấy quá mệt mỏi khi phải trả lời những câu hỏi như vậy. Cũng trong chương trình này, đội trưởng của Juventus cũng hi vọng Andrea Barzagli sẽ gia nhập ban huấn luyện tại Allianz Stadium.

Faro | 17:05 22/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục