Không Mbappe, PSG chia điểm nhọc nhằn với Lorient

05:31 Chủ nhật 13/08/2023

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain bắt đầu hành trình bảo vệ chức vô địch Ligue 1 bằng trận hòa 0-0 trên sân nhà trước Lorient.

 

Kỷ nguyên mới của PSG đã bắt đầu một cách chậm chạp. Siêu sao Kylian Mbappe và tân binh Ousmane Dembele chỉ theo dõi các đồng đội ra sân từ khán đài. Có 6 cầu thủ được ra mắt trong đội hình PSG, cùng tân HLV Luis Enrique. Khá dễ hiểu khi đội hình gã nhà giàu nước Pháp không thể vận hành trơn tru được.

 - Bóng Đá

 Lee Kang-in là 1 trong 6 cầu thủ được ra mắt PSG hôm nay.

PSG đã gặp nhiều khó khăn trước lối chơi khó chịu của Lorient. Chính đội khách mới là người có cơ hội ngon ăn đầu tiên, với cú sút đi chệch cột dọc khung thành Gianluigi Donnarumma trong gang tấc của Laurent Abergel.

Đội chủ nhà đã tăng tốc trong hiệp hai, nhưng những tình huống ngon ăn đã không đến với đội bóng của Luis Enrique trong trận đấu đầu tiên của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha trên cương vị HLV, và họ đành chấp nhận chia điểm với Lorient trong trận cầu không bàn thắng.

Tỷ số chung cuộc: PSG 0-0 Lorient

Đội hình ra sân và chấm điểm các cầu thủ:

PSG: Donnarumma 5, Hakimi 7, Danilo 6, Skriniar 6, Hernandez 5, Zaire-Emery 6, Ugarte 5, Vitinha 6, Asensio 5, Lee 5, Ramos 6.

Dự bị: Fabian 6, Soler 5, Ekitike 5, Marquinhos 6 .

Lorient: Mvogo 6, Le Goff 6, Laporte 6, Talbi, Meite 7, Kalulu 7, Abergel 7, Makengo 6, Faivre 5, Le Bris 5, Dieng 4.

Dự bị: Kone 5, Ponceau 6, Yongwa 6.

Minh Tuấn | 04:33 13/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục