Không Costa, Chelsea lâm thế khó

09:27 Chủ nhật 25/12/2016

TinTheThao.com.vnCác con số thống kê chỉ ra rằng Chelsea không chơi tốt cho lắm mỗi khi vắng mặt chân sút chủ lực Diego Costa.

diego_costa_cfc

 Diego Costa sẽ vắng mặt trong trận đấu sắp tới

Chelsea sẽ đối đầu AFC Bournemouth ở vòng Boxing Day của Ngoại hạng Anh, tuy nhiên họ sẽ vắng mặt cả hai trụ cột quan trọng đó là N'Golo Kante và Diego Costa. Nếu N'Golo Kante - một máy quét thực thụ ở trung tuyến chỉ mới bỏ lỡ hai trận kể từ ngày đến Anh vào mùa giải năm ngoái, thì sự vắng mặt của Costa đem đến cho Antonio Conte một phiền toái khác.

Theo thống kê từ BBC, Chelsea chỉ thắng được 1 trong 11 trận đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh khi Costa không chơi bóng. Họ hòa tới 8 trận và để thua 2. Đây là một con số khá bất ngờ, cho dù theo một con số khác, Diego Costa đã ghi dấu ấn trong 51% tổng số bàn thắng của Chelsea mùa này (13 bàn và 5 kiến tạo trong tổng số 35 bàn thắng).

Rõ ràng hai sự vắng mặt quan trọng này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tham vọng thiết lập kỷ lục 12 trận thắng tại Ngoại hạng Anh của CLB. Bournenmouth đang chơi khá ấn tượng ở mùa giải năm nay, họ và họ hứa hẹn sẽ gây nhiều khó khăn cho CLB dẫn đầu giải đấu.

Diego Costa - 50 bàn thắng đầu tiên cho Chelsea:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:01 25/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục