"Không có lý do gì để Arsenal bán một cầu thủ ở đẳng cấp đó"

08:53 Thứ sáu 02/07/2021

TinTheThao.com.vnArsenal của Mikel Arteta hứa hẹn sẽ có nhiều thay đổi trong mùa hè này, với tấp nập kẻ đến người đi.

Hàng tiền vệ là nơi mà Pháo thủ sẽ có nhiều xáo trộn. Trong đó, Granit Xhaka, 28 tuổi, dự kiến sẽ gia nhập AS Roma sau chiến dịch EURO 2020 cùng Thụy Sĩ, kết thúc 5 năm thi đấu tại Arsenal.

Ian Wright questions Arsenal decision to sell Euro 2020 star Granit Xhaka ahead of imminent Roma transfer - Bóng Đá

 HLV Arteta sẽ mua ai sau khi bán Xhaka?

Tiền vệ này đã phải chịu đựng một quãng thời gian đầy sóng gió ở phía bắc London, ra sân hơn 200 lần cho Arsenal nhưng không được công nhận tài năng và cũng không được các cổ động viên yêu mến.

Tuy nhiên, Granit Xhaka đã có kỳ EURO rất ấn tượng, và Ian Wright đặt câu hỏi về quyết định bán anh của Arsenal.

Huyền thoại Pháo thủ lên tiếng: "Tôi có thể nói gì đó về Granit Xhaka không? Tôi rất vui khi thấy cậu ấy chơi tốt như vậy, đó là trận đấu hay nhất mà tôi từng thấy cậu ấy chơi.

Granit có mặt ở khắp sân, cậu ấy đã làm mọi thứ và có vẻ như cậu ấy có thể sẽ đến Roma. Cậu ấy không phải là cầu thủ yêu thích của tôi nhưng những gì chúng ta thấy trong trận đấu đó, Granit là một tiền vệ toàn diện, được sử dụng đúng cách. Không có lý do gì để Arsenal bán một cầu thủ ở đẳng cấp đó.

Chúng tôi cần một Granit như vậy ở Arsenal, đó là mẫu cầu thủ chúng tôi còn thiếu, thật tiếc là cậu ấy chưa bao giờ có được màn trình diễn như vậy, vì bất cứ lý do gì. Thật đáng tiếc. "

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Minh Tuấn | 07:55 02/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục