"Không có câu lạc bộ Premier League nào theo đuổi Mbappe"

14:08 Thứ hai 08/04/2024

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Mundo Deportivo, Javier Tebas khẳng định Kylian Mbappe sẽ chuyển đến La Liga.

Chủ tịch La Liga, Javier Tebas khẳng định, Real Madrid là đội bóng duy nhất trên thế giới theo đuổi Kylian Mbappe vào lúc này, và Mbappe gần như chắc chắn sẽ đến Bernabeu vào mùa tới. Đồng thời, Tebas cũng có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh công tác chống tiêu cực của La Liga.

Ông chia sẻ:

“Tôi đã nói rằng 99,9% Mbappe sẽ chơi bóng cho Real Madrid. Bởi vì những thông tin tôi nhận được, cũng như những dấu hiệu đang xảy ra."

French President Emmanuel Macron could intervene in Kylian Mbappe future again - Bóng Đá

 Mbappe sẽ rời PSG vào cuối mùa. 

"Vì những quy định liên quan đến Luật Công bằng Tài chính, không có câu lạc bộ Premier League nào theo đuổi Mbappe, và đội bóng duy nhất còn lại trên thế giới là Real Madrid. Vì vậy, Mbappe sẽ có mặt ở Real vào mùa giải tới."

"Chúng tôi vẫn đang tiếp tục nỗ lực trong cuộc chiến chống lại phân biệt chủng tộc, kỳ thị đồng tính một cách không khoan nhượng, chúng tôi đã làm việc trong nhiều năm. Hiện tại, đang có sự đảo lộn và chúng tôi phải cố gắng nhiều hơn, chiến đấu mà không sợ hậu quả.”

Trước đó, Mbappe từng được liên kết với Arsenal lẫn Liverpool, nhưng hiện tại thì Real Madrid là đội bóng duy nhất đang nỗ lực thực hiện thương vụ này. 

Huỳnh Phong | 13:10 08/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục