Khoảnh khắc trên máy bay khiến Pep tự hào về dàn sao Man City

22:41 Thứ năm 28/12/2023

TinTheThao.com.vnPep Guardiola nói về niềm tự hào mà ông cảm thấy lúc nghe lén các cầu thủ Manchester City sau khi vô địch Club World Cup.

Sau khi giành chiến thắng 4-0 trước Fluminense trong trận chung kết Club World Cup, City đã trở lại nước Anh và có màn lội ngược dòng để giành chiến thắng 3-1 trước Everton tại Goodison Park.

Họ đã có sự sa sút về mặt phong độ ở Premier League và chỉ giành 1 chiến thắng sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế vào tháng 11 - nhưng các cầu thủ Man City vẫn thể hiện sự quyết tâm để giành chiến thắng trước một Everton đang hồi sinh.

Pep Guardiola makes Chelsea Premier League title prediction ahead of Man City clash - Bóng Đá

 Pep tự hào về cầu thủ của mình.

Guardiola tiết lộ rằng họ quyết tâm và khao khát thành công đến mức ông tình cờ nghe được các cầu thủ của mình thảo luận về Everton trên máy bay trở về từ Ả Rập Saudi, điều này nêu bật sự cam kết và tập trung của họ.

Guardiola nói với các phóng viên: "Tôi nhớ trên máy bay trở về từ Saudi, tôi ngồi trên ghế lắng nghe các cầu thủ của mình, họ không biết tôi đang nghe, và họ bắt đầu nói về Everton. Chà, đây là đội của tôi, sau những gì vừa xảy ra. Chúng tôi vẫn có khát khao chiến thắng, tập trung. Chúng tôi không nói về việc chúng tôi giỏi như thế nào."

Thanh Vũ | 21:43 28/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục