Khi nào Carlos Tevez mới ra sân trở lại?

10:33 Thứ bảy 03/03/2012

Hồi tháng 10 năm ngoái, trước trận lượt đi giữa Man City với Bolton, đã có tin cho rằng Tevez sẽ ra sân trong trận đấu đó. Để trả lời, HLV Mancini lấp lửng: “Cuối tuần tôi mới ra quyết định cuối cùng”. Và kết qủa thì ai cũng đã rõ. Tin đồn chỉ là tin đồn.

Khi nào Tevez mới nở được nụ cười?

Thật ra, chuyện của Tevez đã khởi nguồn từ tuyên bố anh sẽ rời Man City từ tháng 12/2010, chứ không phải đợi đến vụ gây hấn với HLV Mancini khi gặp Bayern Munich ở Champions League. Mọi chuyện bị đẩy lên đến đỉnh điểm đến nỗi ai cũng nghĩ Tevez đã rời Etihad ngay trong tháng 1 vừa rồi. Nhưng…

Bây giờ, Tevez đã chấp nhận nhún mình xin lỗi HLV và CLB. Và lần nữa, câu hỏi “bao giờ Tevez ra sân?” lại dấy lên. Quyết định vẫn nằm ở Mancini và sẽ vẫn được đưa ra vào một thứ Bảy hay thứ Sáu nào đó trước ngày thi đấu. Và tất nhiên, Tevez còn phải đợi.

Tín hiệu tốt duy nhất là Tevez đã ra sân tập trở lại với đồng đội. Còn tín hiệu tiêu cực? Anh là lựa chọn số 4 sau Aguero, Dzeko và Balotelli. Tevez xin lỗi hồi cuối tháng 2 vừa qua. Ngay sau đó, chính Mancini nói: “Tôi chấp nhận lời xin lỗi. Cậu ấy cần quay lại tập khoảng 3 tuần gì đó rồi sau đó có thể thi đấu”. Giờ đã gần đủ 3 tuần, nhưng chưa có một khẳng định nào về chuyện tiền đạo người Argentina sẽ được ra sân. Chính huyền thoại Tueart của Man City đã nói: “Nếu Aguero cứ giữ phong độ tốt thế này, Tevez sẽ chẳng có cơ hội”.

Niềm tin duy nhất cho Tevez hiện nay là việc những trụ cột mới vừa trở về sau loạt trận giao hữu các ĐTQG, còn anh thì không. Có thể Tevez sẽ được sử dụng để Mancini giữ sức cho các trụ cột ở trận gặp Sporting Lisbon vào ngày 8/3 tới. Tuy nhiên, khi Mancini từng nói, bán Sturridge (cho Chelsea) là một sai lầm, thì điều đó cũng đồng nghĩa trong mắt ông, Tevez chẳng là gì.

Bao giờ có cơ hội cho Tevez đây? Sức chịu đựng của con người cũng chỉ có giới hạn mà thôi. Chắc Mancini hiểu điều đó?

Anh Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục